您现在的位置是:NEWS > Giải trí
Kèo vàng bóng đá Brentford vs Liverpool, 22h00 ngày 18/1: Khó thắng cách biệt
NEWS2025-01-20 03:35:55【Giải trí】7人已围观
简介 Hư Vân - 18/01/2025 11:25 Kèo thơm bóng đá erena soerena so、、
很赞哦!(7578)
相关文章
- Nhận định, soi kèo Bahrain SC vs Sitra Club, 23h00 ngày 17/1: Khó cho chủ nhà
- [LMHT] Cập nhật tin tức ngày 17/12
- Con lạc đà biết mở vòi téc nước xả cơn khát
- 10 xu hướng sử dụng công nghệ cho năm 2016
- Nhận định, soi kèo Parma vs Venezia, 21h00 ngày 19/1: Bước ngoặt của cuộc đua
- Mỹ mất quyền kiểm soát tên miền Internet toàn cầu
- Kinh hoàng quán net bị kẻ gian khóa trái cửa rồi phóng hỏa
- 5 năm Tim Cook làm CEO Apple: Cô đơn và cay đắng
- Nhận định, soi kèo Al Jubail vs Al
- Suýt nữa chúng ta không có Facebook vì Mark Zuckerberg muốn học ngành văn hóa cổ điển
热门文章
站长推荐
Nhận định, soi kèo MU vs Brighton, 21h00 ngày 19/1: Trở lại mặt đất
1. Hack
Một điều hiển nhiên rằng trong cộng đồng game thủ, những người chơi sử dụng hack luôn là những người bị ghét nhân. Đây có thể xem là những "con sâu làm rầu nồi canh" trong thế giới game.
">Những thể loại game thủ dễ bị ghét nhất trong game
Khi iPhone ra mắt năm 2007, nó đã khởi đầu cho cuộc bùng nổ smartphone, mọi hãng sản xuất ngày đêm làm việc hết công suất để đáp ứng nhu cầu sở hữu điện thoại mới hơn, nhanh hơn, mạnh hơn của khách hàng. Sau 9 năm, dường như cơn sốt này đã đi đến hồi kết.
Dữ liệu mới nhất từ hãng phân tích IDC cho thấy tăng trưởng smartphone toàn cầu chỉ tăng 1,6% trong năm 2016 so với năm 2015 với 1,46 tỷ thiết bị được bán ra. Năm 2015, tỉ lệ là 10,6%. Tại các khu vực phát triển như Mỹ, Canada, Nhật và Tây Âu, IDC dự báo tăng trưởng tiếp tục giảm. Tỉ lệ tăng trưởng khiêm tốn mà IDC mong đợi đến từ phần còn lại của thế giới, tức là “các thị trường mới nổi”.
">9 năm sau khi iPhone ra mắt, cơn sốt smartphone đã nguội
- Trước những cơ hội và áp lực mà hội nhập mang đến, các đơn vị phân tích, kiểm nghiệm nước ta cần chú trọng đến việc khẳng định năng lực chuyên môn của mình bằng các tiêu chuẩn có giá trị quốc tế.
Trong thời kỳ hội nhập và phát triển nhanh chóng về kinh tế - xã hội như hiện nay, lĩnh vực phân tích, kiểm nghiệm đã trở thành một bộ phận tất yếu của nền khoa học - công nghệ. Lĩnh vực này có vai trò quan trọng trong mọi hoạt động của quốc gia. Đây vừa là công cụ hỗ trợ công tác quản lý của Nhà nước và cơ quan chức năng với các vấn đề của xã hội như an toàn thực phẩm, sức khỏe cộng đồng,… vừa là nền tảng tạo nên sự tin cậy trong hoạt động thương mại và giao lưu kinh tế, đặc biệt khi Việt Nam đang tham gia mạnh mẽ vào thị trường toàn cầu.
Tuy nhiên, đây cũng là giai đoạn mà thách thức đặt ra cho các đơn vị khoa học Việt Nam là rất khó khăn. Trước các diễn biến phức tạp của môi trường và xã hội, cũng như sự ra đời nhanh chóng của những công nghệ mới, yêu cầu của thị trường, nhất là thị trường quốc tế, đang ngày một khắt khe hơn. Những chỉ tiêu mới liên tục được đặt ra, đòi hỏi hệ thống kiểm nghiệm cũng phải không ngừng nâng cao năng lực để theo kịp “cuộc chơi” chung. Trong đó phải kể đến tiêu chuẩn ISO/IEC 17025:2005 về hệ thống quản lý chất lượng áp dụng chuyên biệt cho hệ thống phòng thí nghiệm và hiệu chuẩn.
Nhằm góp phần giúp các đơn vị trong nước giải quyết vấn đề này, Trung tâm Dịch vụ và Phân tích Thí nghiệm (CASE) đã thực hiện Chương trình thử nghiệm thành thạo, kéo dài từ tháng 7 đến tháng 9/2016. Đây là hoạt động dành riêng cho các trung tâm, phòng thí nghiệm tại khu vực TP.HCM và các tỉnh lân cận, hoạt động trong lĩnh vực quan trắc, phân tích và kiểm nghiệm môi trường trực thuộc các Trường, Viện và Sở ban ngành.
Theo đó, trong khuôn khổ chương trình, CASE sẽ gửi mẫu thử nghiệm thành thạo đến các phòng thí nghiệm tham gia để thực hiện phân tích mẫu được nhận và gửi báo cáo kết quả. Trên cơ sở đó, CASE tiến hành tổng hợp và đánh giá các kết quả phân tích, từ đó xác định những yếu tố có thể ảnh hưởng đến chất lượng thử nghiệm và đánh giá năng lực chuyên môn của mỗi đơn vị.
Theo ông Trương Huỳnh Anh Vũ, Phó phòng Phân tích vi sinh – CASE, nhằm đảm bảo các hoạt động thử nghiệm luôn cung cấp các kết quả có giá trị về kỹ thuật và có độ tin cậy cao thì việc tham gia các chương trình thử nghiệm thành thạo là một yêu cầu không thể thiếu của tiêu chuẩn ISO/IEC 17025:2005 và các cơ quan công nhận, chỉ định có thẩm quyền. Đây cũng là cơ hội cho các phòng thí nghiệm tự xem xét hiệu quả hoạt động của mình, cũng như trình độ và tay nghề của kiểm nghiệm viên.
Bên cạnh việc hỗ trợ hiệu quả cho hệ thống các phòng thí nghiệm và hiệu chuẩn trong việc kiểm soát chất lượng, kết quả đánh giá tổng thể của chương trình cũng sẽ cung cấp những bằng chứng độc lập, khách quan về năng lực kỹ thuật của các đơn vị tham gia với các đơn vị quan tâm trong khu vực.
Chương trình thử nghiệm thành thạo cho các phòng thí nghiệm trong lĩnh vực quan trắc, phân tích và kiểm nghiệm môi trường cũng là một hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 40 năm ngày thành lập Sở Khoa học và Công nghệ TP.HCM.
Ngọc Minh
">Phòng thí nghiệm ở VN: ‘Nâng hạng’ để hội nhập
Nhận định, soi kèo Arsenal vs Aston Villa, 0h30 ngày 19/1: Bám đuổi ngôi đầu
Hình tượng nàng Huân Nhi sẽ được thể hiện bởi Midu, mỹ nhân với vẻ đẹp mong manh thuần khiết, hệt như những mỹ từ mà nhà văn Thiên Tằm Thổ Đậu đã dành cho Huân Nhi vậy. Nói không ngoa, Huân Nhi trong Thương Khung Chi Mộng dường như được xây dựng chỉ để dành riêng cho Midu vậy.
Người đẹp Midu sẽ xuất hiện xuyên suốt cuộc phiêu lưu của người chơi. Midu đóng vai trò là Đại sứ của Thương Khung Chi Mộng, xuất hiện trong nhiều ấn phẩm khác nhau để đồng hành cùng game thủ. Đồng thời, cô gái xinh đẹp này cũng sẽ tham gia trực tiếp cả bên trong tựa game, cùng người chơi trải nghiệm thế giới tuyệt đẹp trên Đấu Khí Đại Lục.
Sự kết hợp hoàn hảo giữa đỉnh và đẹp
Vẻ đẹp mong manh thuần khiết của Midu sẽ được nền tảng đồ họa tuyệt hảo của Thương khung Chi Mộngnâng tầm đến một đẳng cấp hoàn toàn khác. Trải nghiệm Thương Khung Chi Mộng, người chơi sẽ phiêu du trong một thế giới tuyệt đẹp của Đấu Khí Đại Lục được xây dựng sắc sảo và chi tiết.
Người chơi sẽ dễ dàng bắt gặp một Tiêu Viêm đang ngút ngàn căm phẫn bị chà đạp khi đang là một phế nhân, hay một Huân Nhi đẹp dịu dàng, nhẹ nhàng nhưng cũng vô cùng mạnh mẽ. Song song đó, Đấu Khí Đại Lục tràn ngập những điều kỳ thú mà Thương Khung Chi Mộng sẽ hiện thực hóa với người chơi một cách đầy đủ nhất. Có thể nói, trong Thương Khung Chi Mộng, Đấu Phá Đại Lục như được chính ngòi bút của tác giả Thiên Tằm Thổ Đậu họa lên vậy.
Midu và Thương Khung Chi Mộng sẽ là sự kết hợp đỉnh nhất trong năm 2015 này. Đó là sự phối tác tuyệt hảo giữa đỉnh cao trong đồ họa và cái đẹp trong tính cách của các lớp nhân vật, trong đó có nét đẹp thanh khiết của nàng Huân Nhi – Midu. Với người đẹp này, Thương Khung Chi Mộng đã có cho mình một nàng Huân Nhi tài sắc song toàn, hội đủ tất cả những yếu tố để góp phần tạo nên một Đấu Khí Đại Lục hấp dẫn nhất trên di động vào những ngày cuối năm 2015.
Trang chủ: http://tkcm.360game.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/tkcm3d
Kun
">Midu sẽ là nàng Huân Nhi trong Thương Khung Chi Mộng
Theo SlashGear, Brenden Lake và các đồng nghiệp Moore-Sloan thuộc bộ môn Khoa học dữ liệu tại trường đại học New York cho rằng, phương pháp mới hứa hẹn sẽ giúp thu hẹp khoảng cách nhiệm vụ của máy học.
Máy học là một khái niệm bạn đã từng nghe hoặc chưa bao giờ nghe thấy. Nhưng thực tế đó có thể những thứ bạn đang sử dụng hàng ngày. Khi bạn tìm kiếm một thông tin nào đó trên Google Search, dịch vụ này sẽ thay bạn tìm kiếm và nhập vào bộ nhớ những gì đã được yêu cầu tìm kiếm. Qua đó, máy chủ tìm kiếm của Google sẽ dần học được hành vi của bạn để đưa ra những kết quả tìm kiếm liên quan và chính xác hơn.
Chẳng bao lâu nữa, robot có thể tự học đọc, viết chữ giống như con người.
Máy học theo phương pháp mới cải thiện được gì?
Theo trợ lý giáo sư Khoa học máy tính tại ĐH. Toronto, ông Ruslan Salakhutdinov cho biết: "Thật khó khăn để chế tạo một cỗ máy đòi hỏi ít dữ liệu như con người khi học một khái niệm mới. Nhân rộng khả năng này là một lĩnh vực thú vị của nghiên cứu kết nối máy học, thống kê, tầm nhìn máy tính và nhận thức khoa học".
Salakhutdinov là một trong ba tác giả của công trình nghiên cứu. Trong nhóm còn có giáo sư Joshua Tenenbaum hiện đang công tác tại Viện nghiên cứu MIT. Ông phụ trách hai bộ phận nghiên cứu Não bộ, Khoa học nhận thức và Trung tâm nghiên cứu Não bộ, Trí tuệ và Máy móc.
Công trình nghiên cứu của ba nhà khoa học sử dụng chương trình có tên "Bayesian Program Learning" (BPL). Chương trình có thể lấy ví dụ về một khái niệm, ví như "từ" và viết chúng thành những mã riêng. Những mã này sau đó có thể dùng để tạo ra các ví dụ về cách viết khác nhau của một từ.
Nói cách khác, chương trình có thể viết được các dạng khác nhau của một từ dựa vào hiểu biết đã có về các cách thức viết lên từ đó.
Đặt mối tương quan giữa cách học của robot với trẻ con, Tenenbaum cho biết:"Trước khi trẻ học mẫu giáo, chúng được học cách nhận diện một khái niệm mới từ một ví dụ duy nhất, thậm chí chúng còn có thể tưởng tượng nhiều ví dụ hơn mà chúng nhìn thấy", Tenenbaum nói.
Tenenbaum cũng cho biết thêm, chặng đường biến những cỗ máy robot trở thành một một "đứa trẻ thông minh" vẫn còn khá xa. Nhưng đây là lần đầu tiên các nhà khoa học tạo ra được một cỗ máy có thể học và sử dụng các khái niệm trong thế giới thực, thậm chí ngay cả với những khái niệm trực quan đơn giản như chữ viết tay. Tuy nhiên, chúng thực hiện theo những cách rất khác biệt so với con người.
Công trình nghiên cứu của ba nhà khoa học đã được công bố trên tạp chí khoa học danh tiếng Science trong tuần vừa qua.
">Máy móc bắt đầu được dạy dỗ như con người
- Olof "olofmeister" Kajbjer
Năm nay, Kajbjer, chàng trai 23 tuổi đã chứng minh cho tất cả thấy mình là một trong những tuyển thủ Counter-Strikexuất sắc nhất mọi thời đại khi đưa Fnatic giành chức vô địch 2 giải đấu lớn là: ESL One Katowice và Cologne.
Kajbjer là game thủ Counter-Strike được săn đón nhất trong năm khi luôn là tuyển thủ có màn trình diễn chói sáng nhất ở mọi giải đấu mà anh ta tham dự. Fntic đã giành được 8 danh hiệu trong năm 2015 nhờ sự xuất sắc trong những pha ám sát của và tinh thần đồng đội cực cao của Kajbjer.
Khả năng căn giờ (timing) không thể có ai sánh bằng. Một năm đáng nhớ của Kajbjer khép lại khi chính anh là người giúp cho Counter-Strike phá vỡ kỉ lục người xem trước đây và đưa nó trở thành bộ môn thể thao điện tử lớn thứ hai hành tinh.
Và nếu như Kajbjer vẫn cứ thi đấu như thế này, không ngoại trừ viễn cảnh Fnatic sẽ tiếp tục thống trị làng Counter-Strikethế giới.
Kim Phan và đội phụ trách esports của Blizzard
Tổ chức một sự kiện kéo dài 2 ngày và có sức chứa 14.000 người – giải đấu vô địch thế giới cho 4 bộ môn thể thao điện tử của Blizzard – không phải là điều dễ dàng. Thêm vào đó là các vòng loại và giải vô địch khu vực với mỗi tựa game của Blizzard thu hút rất nhiều đội tuyển tham dự…khiến cho đội phụ trách esports không có nhiều thời gian để thở.
Nhưng Kim Phan và Blizzard Entertainment không chỉ tổ chức tốt Blizzcon 2015 và 4 giải đấu thế giới mà không hề có chút thiếu sót dù là nhỏ nhất. Họ đã đưa vị thế công ty của mình lên vượt bậc trong làng thể thao điện tử năm 2015.
Phan và đội của cô còn đặt ra nhiều kế hoạch lớn cho Heroes of the Stormtrong năm 2016, bao gồm một Global Circuit mới với tổng giá trị giải thưởng là 1.5 triệu USD. Hearthstonecũng sẽ được nâng tầm thành một bộ môn esports lớn vào năm sau khi có tới 9 giải vô địch khu vực để kết lại bằng giải thế giới với tổng giá trị tiền thưởng lên tới 1.9 triệu USD, tăng từ 600.000 USD trong năm 2015.
Colin Cowherd
Mọi câu chuyện tốt đẹp cần có một nhân vật phản diện đúng nghĩa. Và trong làng thể thao điện từ năm 2015, “kẻ thủ ác” đó chỉ có thể là Colin Cowherd của Fox Sports.
Sau khi có một sự kiện esports được phát sáng trên ESPN, Cowherd đã dọa bỏ việc ở kênh truyền hình này nếu như ai đó ép buộc ông ta phải bình luận thể thao điện tử trong chương trình của mình. Rất nhiều từ ngữ có phần thái quá của Cowherd khi ông chỉ trích những người yêu thích thể thao điện tử và đoạn video ghi lại đã bị lộ ra ngoài khiến rất nhiều người bực tức…
Kể từ khi chuyển sang làm cho đài Fox Sports, Cowherd lại đam mê…sở ghét của ông trước kia. Ông đại diện cho thể thao điện tử khi có cơ hội, kể cả quảng cáo ngày phát hành của các tựa game đối kháng…Đồng nghiệp của Cowherd, Kristine Leahy đã theo gót chân ông khi trở thành: một người bảo vệ esports. Thâm chí, cô còn đang làm cho ESL ở IEM San Jose, nơi cô tạo ra một trong những meme được quan tâm nhất: “egamers”…
Cowherd giờ là một kẻ thù thực sự của làng thể thao điện tử. Nhưng dù có yêu hay ghét ông ta đi chăng nữa, không thể phủ nhận Cowherd là một trong những cái tên khiến cho tiếng tăm của esports ngày càng được chú ý tới nhiều hơn.
June_6th(Theo DailyDot)
">11 nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn nhất làng thể thao điện tử năm 2015 (Phần cuối)