Ông Đoàn Đại Phong, Phó Tổng Giám đốc Viettel Solutions - thành viên Tập đoàn Viettel chia sẻ về quá trình xây dựng hạ tầng với nền tảng 3D cho sự kiện Triển lãm Viễn thông thế giới.

{keywords}

Ông Đoàn Đại Phong, Phó tổng giám đốc Viettel Solutions - thành viên Tập đoàn Viettel

Khó khăn, thách thức khi lần đầu tổ chức triển lãm ITU online

- Là đơn vị xây dựng hạ tầng cho sự kiện Triển lãm Viễn thông thế giới được tổ chức online lần đầu tiên, với nền tảng 3D chỉ trong thời gian 1 tháng, đội ngũ kỹ sư của Viettel gặp những áp lực gì?

Chúng tôi thấy có ba thử thách trong việc xây dựng platform 3D cho ITU Digital World 2020.

Thứ nhất là liên quan đến phần nghiệp vụ triển lãm ảo, đặc biệt là yêu cầu của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông về tính năng cho phép các công ty tham gia triển lãm có thể tự thiết kế gian hàng 2D, 3D trên platform. Đây là thứ Viettel chưa làm bao giờ.

Thứ hai là việc đảm bảo hạ tầng cho quy mô triển khai trên toàn thế giới.

Thứ ba là với quy mô như vậy, việc đảm bảo an toàn thông tin, ứng cứu thông tin khi có sự cố xảy ra là điều cần có phương án phòng vệ và dự phòng.

- Kinh nghiệm về xây dựng hạ tầng công nghệ cho những sự kiện quốc tế được tổ chức tại Việt Nam trước đó như Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều, ASEAN +3… giúp gì cho Viettel tại ITU 2020?

Sau khi nhận nhiệm vụ xây dựng nền tảng 3D, với kinh nghiệm triển khai tại Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều, ASEAN+3… đội ngũ kỹ sư của Viettel đã có quy hoạch về mặt mạng lưới, tài nguyên để chuẩn bị, nên chúng tôi làm rất nhanh. Chủ yếu phần mới là các tính năng liên quan đến công nghệ thông tin - nền tảng 3D, còn hạ tầng thì chúng tôi đã có kinh nghiệm rồi.

- Theo ông, so với tổ chức một triển lãm viễn thông kiểu truyền thống thì hình thức này sẽ tiết kiệm chi phí hay tốn kém hơn?

Sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều. Ở các sự kiện offline, mỗi doanh nghiệp chỉ cần có vài người tham gia là sẽ kéo theo chi phí ăn ở, đi lại, xây dựng các gian hàng triển lãm… mà là ở nước ngoài nên chi phí rất tốn kém.

Nếu triển khai theo hình thức online, về bản chất, sự kiện vẫn đáp ứng được các hoạt động như offline nhưng tiết kiệm được nhiều chi phí.

{keywords}

Việc tổ chức online với nền tảng 3D sẽ giúp tiết kiệm chi phí mà vẫn đáp ứng được yêu cầu như một sự kiện offline

- Nhưng cơ hội giới thiệu sản phẩm đến khách hàng tiềm năng, networking… có được đảm bảo hay không nếu tổ chức online?

Các hội nghị quốc tế thường có ba mục tiêu: Tổ chức gian hàng trưng bày sản phẩm; gặp gỡ và trao đổi về các cơ hội kinh doanh; học hỏi về các xu thế công nghệ mới thông qua các chuyên đề của diễn giả.

Với platform này, chúng tôi hoàn toàn có thể đáp ứng ba mục tiêu đó.

Ví dụ như khi một người đăng ký tham gia triển lãm, họ thích sản phẩm nào, có thể tương tác ngay trên sản phẩm đó, có thể kết nối, trao đổi và xem được đầy đủ các thông tin như video, catalog sản phẩm. Tất cả đều tích hợp trên nền tảng 3D.

- Với một sự kiện có sự tham gia của nhiều “ông lớn” trong ngành viễn thông, CNTT thế giới, Viettel có bị áp lực vì sự kiện này sẽ thể hiện “bộ mặt” của Việt Nam hay không?

Chúng tôi chỉ bị áp lực về mặt thời gian, còn về mặt công nghệ, chúng tôi rất tự tin. Khi xây dựng platform này, đội ngũ kỹ sư Viettel cũng nghiên cứu các triển lãm mới đây như GSMA (Thượng Hải), Connect Tech (Singapore)…

Đội ngũ kỹ sư của chúng tôi tự tin có thể xây dựng một platform vừa tích hợp được các yêu cầu của triển lãm offline, vừa đáp ứng các tính năng, thậm chí còn ưu việt hơn các hội nghị online được tổ chức mới đây.

{keywords}

Gian hàng của Viettel trên ITU Virtual Digital World 2020

- Năm nay, các sản phẩm Viettel đem đến triển lãm có gì đặc biệt?

Các sản phẩm năm nay nhấn mạnh hơn thông điệp xuyên suốt của Tập đoàn: Viettel với sứ mệnh kiến tạo xã hội số.

Để kiến tạo xã hội số, có ba đối tượng tham dự là Chính phủ, doanh nghiệp, người dân. Khi thiết kế gian hàng 3D của mình tại ITU Digital World 2020, Viettel cũng đem đến đúng hệ sinh thái dịch vụ số phục vụ cho 3 nhóm đó: B2G, B2B và B2C. Tất cả các sản phẩm số này đều đã được xây dựng hoàn chỉnh, triển khai trong thực tế và đã có nhiều thành quả tốt, đóng góp vào sứ mệnh kiến tạo xã hội số của Viettel như: e-Cabinet, nền tảng khám chữa bệnh từ xa (Telehealth), ViettelPay, hệ thống tính cước theo thời gian thực (vOCS)…

Biến thách thức thành cơ hội

- Khi tham gia hỗ trợ Bộ Thông tin Truyền thông tổ chức sự kiện này, Viettel thấy mình nhận được gì?

Với sự kiện lần này, Viettel cảm ơn Bộ Thông tin và Truyền thông vì đã tạo cơ hội cho Viettel thử sức làm một việc khó trong thời gian ngắn.

Khi chúng tôi xây dựng được nền tảng này, với tính tùy biến cao, Viettel có thể áp dụng sản phẩm này sang rất nhiều ngành nghề khác, ví dụ như triển lãm công nghệ quốc phòng ảo, du lịch ảo… Viettel cũng có thể sử dụng ngay platform này để tiếp cận các sự kiện thế giới, ngỏ lời tổ chức theo hình thức giống như Việt Nam đang làm trên nền 3D. Đó là kết quả lớn nhất mà Viettel thu được.

- Về mặt cá nhân, ông thấy điều gì thú vị khi trực tiếp chỉ đạo dự án này?

ITU 2020 đã diễn ra tốt đẹp, giai đoạn áp lực cũng đã qua, nhưng tôi cùng các anh em ở Viettel chỉ tập trung làm nên chưa kịp cảm nhận điều gì thú vị (cười). Có lẽ, điều tôi cảm thấy hay nhất là khi tổ chức sự kiện lần này thấy được sự đồng lòng, góp sức với sự dẫn dắt của Bộ Thông tin và Truyền thông cho đến tất cả các doanh nghiệp công nghệ - viễn thông lớn ở Việt Nam như Viettel, VNPT, CMC, FPT… Tất cả đều tham gia, cùng giải quyết các khó khăn gặp phải, để hội nghị được tổ chức tốt nhất.

Thu Hà

" />

Viettel làm điều chưa từng có với nền tảng 3D tại ITU 2020

Thời sự 2025-01-17 07:36:29 65722

Ông Đoàn Đại Phong,àmđiềuchưatừngcóvớinềntảngDtạtin tức bóng đá việt nam Phó Tổng Giám đốc Viettel Solutions - thành viên Tập đoàn Viettel chia sẻ về quá trình xây dựng hạ tầng với nền tảng 3D cho sự kiện Triển lãm Viễn thông thế giới.

{ keywords}

Ông Đoàn Đại Phong, Phó tổng giám đốc Viettel Solutions - thành viên Tập đoàn Viettel

Khó khăn, thách thức khi lần đầu tổ chức triển lãm ITU online

- Là đơn vị xây dựng hạ tầng cho sự kiện Triển lãm Viễn thông thế giới được tổ chức online lần đầu tiên, với nền tảng 3D chỉ trong thời gian 1 tháng, đội ngũ kỹ sư của Viettel gặp những áp lực gì?

Chúng tôi thấy có ba thử thách trong việc xây dựng platform 3D cho ITU Digital World 2020.

Thứ nhất là liên quan đến phần nghiệp vụ triển lãm ảo, đặc biệt là yêu cầu của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông về tính năng cho phép các công ty tham gia triển lãm có thể tự thiết kế gian hàng 2D, 3D trên platform. Đây là thứ Viettel chưa làm bao giờ.

Thứ hai là việc đảm bảo hạ tầng cho quy mô triển khai trên toàn thế giới.

Thứ ba là với quy mô như vậy, việc đảm bảo an toàn thông tin, ứng cứu thông tin khi có sự cố xảy ra là điều cần có phương án phòng vệ và dự phòng.

- Kinh nghiệm về xây dựng hạ tầng công nghệ cho những sự kiện quốc tế được tổ chức tại Việt Nam trước đó như Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều, ASEAN +3… giúp gì cho Viettel tại ITU 2020?

Sau khi nhận nhiệm vụ xây dựng nền tảng 3D, với kinh nghiệm triển khai tại Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều, ASEAN+3… đội ngũ kỹ sư của Viettel đã có quy hoạch về mặt mạng lưới, tài nguyên để chuẩn bị, nên chúng tôi làm rất nhanh. Chủ yếu phần mới là các tính năng liên quan đến công nghệ thông tin - nền tảng 3D, còn hạ tầng thì chúng tôi đã có kinh nghiệm rồi.

- Theo ông, so với tổ chức một triển lãm viễn thông kiểu truyền thống thì hình thức này sẽ tiết kiệm chi phí hay tốn kém hơn?

Sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều. Ở các sự kiện offline, mỗi doanh nghiệp chỉ cần có vài người tham gia là sẽ kéo theo chi phí ăn ở, đi lại, xây dựng các gian hàng triển lãm… mà là ở nước ngoài nên chi phí rất tốn kém.

Nếu triển khai theo hình thức online, về bản chất, sự kiện vẫn đáp ứng được các hoạt động như offline nhưng tiết kiệm được nhiều chi phí.

{ keywords}

Việc tổ chức online với nền tảng 3D sẽ giúp tiết kiệm chi phí mà vẫn đáp ứng được yêu cầu như một sự kiện offline

- Nhưng cơ hội giới thiệu sản phẩm đến khách hàng tiềm năng, networking… có được đảm bảo hay không nếu tổ chức online?

Các hội nghị quốc tế thường có ba mục tiêu: Tổ chức gian hàng trưng bày sản phẩm; gặp gỡ và trao đổi về các cơ hội kinh doanh; học hỏi về các xu thế công nghệ mới thông qua các chuyên đề của diễn giả.

Với platform này, chúng tôi hoàn toàn có thể đáp ứng ba mục tiêu đó.

Ví dụ như khi một người đăng ký tham gia triển lãm, họ thích sản phẩm nào, có thể tương tác ngay trên sản phẩm đó, có thể kết nối, trao đổi và xem được đầy đủ các thông tin như video, catalog sản phẩm. Tất cả đều tích hợp trên nền tảng 3D.

- Với một sự kiện có sự tham gia của nhiều “ông lớn” trong ngành viễn thông, CNTT thế giới, Viettel có bị áp lực vì sự kiện này sẽ thể hiện “bộ mặt” của Việt Nam hay không?

Chúng tôi chỉ bị áp lực về mặt thời gian, còn về mặt công nghệ, chúng tôi rất tự tin. Khi xây dựng platform này, đội ngũ kỹ sư Viettel cũng nghiên cứu các triển lãm mới đây như GSMA (Thượng Hải), Connect Tech (Singapore)…

Đội ngũ kỹ sư của chúng tôi tự tin có thể xây dựng một platform vừa tích hợp được các yêu cầu của triển lãm offline, vừa đáp ứng các tính năng, thậm chí còn ưu việt hơn các hội nghị online được tổ chức mới đây.

{ keywords}

Gian hàng của Viettel trên ITU Virtual Digital World 2020

- Năm nay, các sản phẩm Viettel đem đến triển lãm có gì đặc biệt?

Các sản phẩm năm nay nhấn mạnh hơn thông điệp xuyên suốt của Tập đoàn: Viettel với sứ mệnh kiến tạo xã hội số.

Để kiến tạo xã hội số, có ba đối tượng tham dự là Chính phủ, doanh nghiệp, người dân. Khi thiết kế gian hàng 3D của mình tại ITU Digital World 2020, Viettel cũng đem đến đúng hệ sinh thái dịch vụ số phục vụ cho 3 nhóm đó: B2G, B2B và B2C. Tất cả các sản phẩm số này đều đã được xây dựng hoàn chỉnh, triển khai trong thực tế và đã có nhiều thành quả tốt, đóng góp vào sứ mệnh kiến tạo xã hội số của Viettel như: e-Cabinet, nền tảng khám chữa bệnh từ xa (Telehealth), ViettelPay, hệ thống tính cước theo thời gian thực (vOCS)…

Biến thách thức thành cơ hội

- Khi tham gia hỗ trợ Bộ Thông tin Truyền thông tổ chức sự kiện này, Viettel thấy mình nhận được gì?

Với sự kiện lần này, Viettel cảm ơn Bộ Thông tin và Truyền thông vì đã tạo cơ hội cho Viettel thử sức làm một việc khó trong thời gian ngắn.

Khi chúng tôi xây dựng được nền tảng này, với tính tùy biến cao, Viettel có thể áp dụng sản phẩm này sang rất nhiều ngành nghề khác, ví dụ như triển lãm công nghệ quốc phòng ảo, du lịch ảo… Viettel cũng có thể sử dụng ngay platform này để tiếp cận các sự kiện thế giới, ngỏ lời tổ chức theo hình thức giống như Việt Nam đang làm trên nền 3D. Đó là kết quả lớn nhất mà Viettel thu được.

- Về mặt cá nhân, ông thấy điều gì thú vị khi trực tiếp chỉ đạo dự án này?

ITU 2020 đã diễn ra tốt đẹp, giai đoạn áp lực cũng đã qua, nhưng tôi cùng các anh em ở Viettel chỉ tập trung làm nên chưa kịp cảm nhận điều gì thú vị (cười). Có lẽ, điều tôi cảm thấy hay nhất là khi tổ chức sự kiện lần này thấy được sự đồng lòng, góp sức với sự dẫn dắt của Bộ Thông tin và Truyền thông cho đến tất cả các doanh nghiệp công nghệ - viễn thông lớn ở Việt Nam như Viettel, VNPT, CMC, FPT… Tất cả đều tham gia, cùng giải quyết các khó khăn gặp phải, để hội nghị được tổ chức tốt nhất.

Thu Hà

本文地址:http://slot.tour-time.com/html/202e999471.html
版权声明

本文仅代表作者观点,不代表本站立场。
本文系作者授权发表,未经许可,不得转载。

全站热门

Nhận định, soi kèo Monchengladbach vs Bayern Munich, 0h30 ngày 12/1: Cú vấp đầu tiên

Theo Trí Thức Trẻ

">

(Clip sexy) Giải nhiệt với clip múa cột sexy của nữ nhân vật game

Clip sự kiện “Bắn Hotgirl” sẽ diễn ra vào ngày 30/5

Qua trao đổi vớiNga Tây, nhân dịp này, hotgirl cũng sẽ tung ra bộ ảnh nude chào mừng World Cup. Theo một số nguồn tin, hotgirl này đang được cân nhắc làm gương mặt đồng hành cùng Đột Kíchtrong thời gian tới.

Nga Tây khỏa thân cùng trái bóng

Việc tuyên bố sẽ khỏa thân đón World Cup 2014, Nga Tâyđang làm giới trẻ xôn xao. Đây cũng là cách mà cô nàng siêu mẫu “nóng bỏng” Larissa Riquelmetừng thực hiện tại World Cup 2010 diễn ra ở Nam Phi. Vào thời điểm đó, từ một người mẫu chưa mấy tiếng tăm, cô nàng này đã một bước trở thành một trong những gương mặt được cánh đàn ông thèm muốn nhất thế giới nhờ những tuyên bố “mạnh mồm” về việc sẽ khỏa thân đón World Cup.

Biết đâu một ngày nào đó, cô nàng Nga Tâysẽ lại có thể gây chú ý trên diện rộng nhờ bộ ảnh cũng không kém phần “nóng” của mình?

Nga Tây sở hữu nhiều bộ ảnh nóng bỏng

Sở hữu một thân hình chuẩn, Nga Tâytừng tung ra nhiều bộ ảnh nội y, body paintingnóng bỏng và gợi cảm. Với vẻ đẹp sắc sảo và sexy, cô gái này hiên là một trong những người mẫu ảnh hot nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng Việt.

Chi tiết xem tại: http://cf.vtcgame.vn/

Q7

">

Noi gương siêu mẫu thế giới, Nga Tây tung bộ ảnh mừng World Cup 2014

Dù được dự báo từ trước nhưng NPH vẫn không thể lường trước được sự "cuồng nhiệt" của các game thủ, lượng người chơi đông nghẹt tràn ngập các server, đã khiến NPH  phải bố trí để khai mở những cụm máy chủ mới để giảm tắc nghẽn. Ngoài ra, điều này cũng giúp game thủ có thêm những trải nghiệm mới mẻ cùng với Hắc Tây Du.

Với những game thủ may mắn được trải nghiệm game đầu tiên, họ sẽ hoàn toàn ngạc nhiên bởi sự khác lạ với cốt truyện Tây Du Kí mà Hắc Tây Dusở hữu, chắc hẳn họ sẽ có một chút nghi ngờ về 2 phái chính và tà. Đấu Chiến Thắng Phật hay Quan Thế Âm luôn có gì đó mập mờ, che giấu và sử dụng các nhân vật như một con rối, để rồi từng bước một những lời giải đáp dần lộ ra ánh sáng.


 4 class nhân vật Tu La, Địa Ma, Hồ Tiên và Dị Tăng với những skill tuyệt hảo sẽ khiến game thủ không ngừng phấn khích, đây cũng chính là điểm nhấn về đồ họa công nghệ cao trong Hắc Tây Du.


Tính năng  cũng là một ưu điểm quan trọng làm nên thành công của tựa game này. Ngoài việc khiêu chiến không ngừng nghỉ ở Vô Tận Phù Đồ hay tham gia phó bản Ma Vương, hoạt động Thông Thiên Tháp, Hắc Tây Du còn hấp dẫn game thủ ở hàng loạt nhiệm vụ “hóc búa”, chiến đấu với những nhân vật từng có mặt trong Tây Du Ký như Tỳ Bà Tinh, Bạch Long Mã...

Nếu chỉ có 1 thời gian ít ỏi để làm nhiệm vụ liên minh thì game thủ hoàn toàn yên tâm về tính năng auto được có sẵn trong nút bấm ủy thác ở góc trên bên phải màn hình, tính năng này khá thông minh khi lần lượt sử dụng combo rất hợp lý, mặc dù nó có thể tiêu tốn điểm nộ khí nhiều hơn so với lúc người chơi tự tay thao tác. Hoặc khi đối đầu với những Boss lớn thì di chuyển lên xuống trong góc sẽ giúp game thủ dễ dàng vượt ải hơn là đánh trực diện.

Với đồ họa, hiệu ứng 3D vô cùng đẹp mắt thì việc trải nghiệm những điều bí ẩn đằng sau những thế lực tối thượng là điều mà không ít game thủ mong muốn khi tìm đến với Hắc Tây Du, để rồi sau khi khám phá thế giới bí ẩn đó, họ mới nhận ra rằng không phải lúc nào phe "chính đạo" cũng luôn luôn đúng.


Trang chủ Hắc Tây Du: http://hactaydu.sohagame.vn/

Fanpage: www.facebook.com/gamehactaydu

 

Bảo Việt

">

Nghẹt thở trước sự đông đúc của Hắc Tây Du ngày Open Beta

Nhận định, soi kèo PEC Zwolle vs NEC Nijmegen, 2h00 ngày 12/1: Vượt qua đối thủ

Nhiệm vụ ám sát – con dao 2 lưỡi với Warface

Theo đó thì phiên bản PES 2015 sẽ được phát hành vào ngày 26 tháng 09 tới đây trên cả hai hệ máy Xbox One và PS4 cũng như hai hệ máy thế hệ cũ hơn là Xbox 360 và PS3.

Như vậy, có thể thấy Konami đã chủ động chọn việc phát hành trùng với cả đối thủ FIFA 2015 từ EA Sports (cũng thường xuyên được phát hành định kỳ vào tuần thứ 4 của tháng 9). Điều này cho thấy sau màn "lột xác" với bộ engine mới, Konami có vẻ như khá tự tin vào "đứa con cưng" của mình.

Việc hai tựa game "bom tấn" ở thể loại bóng đá và là đối thủ trực tiếp của nhau được phát hành vào cùng một thời điểm hứa hẹn sẽ tạo ra sự cạnh tranh dữ dội và hy vọng PES 2015 với truyền thống vốn có của mình sẽ có thể cạnh tranh sòng phẳng với FIFA 15.

 

Kèm với lịch phát hành, giá bán của PES 2015 cũng đã được niêm yết, dù hơi "chát" với game thủ khi họ phải trả đến 70.98 Euro (gần 2 triệu VNĐ) cho các phiên bản trên PS4 và Xbox One và cũng phải 60.98 Euro (hơn 1.5 triệu VNĐ) cho các phiên bản trên Xbox 360 và PS3.

Tại Việt Nam, PES 2015 trên PS3 vẫn hứa hẹn sẽ là phiên bản được chơi nhiều nhất do đa phần các cửa hàng vẫn chưa nâng cấp lên PS4. Tuy nhiên với sự hứa hẹn về cuộc cách mạng vượt trội mà Konami sẽ dành cho PES 2015 phiên bản PS4, có khá nhiều điều để cho cao thủ PES Việt chờ đợi

Theo G8

">

PES 2015 công bố lịch phát hành

友情链接