Game thủ mặc áo cà sa cũng tham gia thi đấu. Ảnh: Hạ Thảo.

Trước đó, vòng chung kết với sự tham gia của 4 lãnh địa (ArsenalFC, VôTình, TháiBìnhQuốc và đại diện duy nhất của miền Bắc LãnhHuyết) đã thu hút được sự chú ý của gần 2.000 khán giả.

" />

Vô Tình ẵm giải Phong Thần quần anh

Công nghệ 2025-03-02 21:18:33 3

Vô Tình ẵm giải Phong Thần quần anh

Ngày 15/12,ôTìnhẵmgiảiPhongThầnquầkêt qua bong đá ngay tại sự kiện sinh nhật một tuổi của trò chơi chiến thuật trực tuyến do VinaGame tổ chức tại nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM), trận chung kết giải đấu lớn nhất năm giành cho các đội game cũng đã diễn ra. 50 triệu đồng tiền thưởng và 1.412 Kim Nguyên Bảo đã được trao cho lãnh địa Vô Tình.

Game thủ mặc áo cà sa cũng tham gia thi đấu. Ảnh: Hạ Thảo.

Trước đó, vòng chung kết với sự tham gia của 4 lãnh địa (ArsenalFC, VôTình, TháiBìnhQuốc và đại diện duy nhất của miền Bắc LãnhHuyết) đã thu hút được sự chú ý của gần 2.000 khán giả.

本文地址:http://slot.tour-time.com/html/656c199334.html
版权声明

本文仅代表作者观点,不代表本站立场。
本文系作者授权发表,未经许可,不得转载。

全站热门

Nhận định, soi kèo Yokohama Marinos vs Shonan Bellmare, 11h00 ngày 1/3: Lật ngược lịch sử

Bchỉ trong "vài nốt nhạc", nhưng gặp hero Cthì lại chạy "mất dép". Chính sự tương phản này làm nên những trận đánh thư hùng và quyết liệt ở các game MOBA, người chơi phải vô cùng cẩn thận và lựa chọn thật kỹ càng class của Hero cũng như những cách lên item phù hợp với trận đấu.

Game MOBA đang là thể loại  ăn khách nhất hiện nay nhờ gameplay hấp dẫn

Và có thể nói, Thời Đại Anh Hùngđủ tự tin khi cống hiến một lượng tướng khá đa dạng về vai trò. Phiên bản chính thức đã giới thiệu 49 tướng với đa phần là những danh tướng thời Tam Quốc cùng với một số tướng hư cấu như Nguyên Tông, Lam Quỳ, Hanzo Hattori. Các dạng tướng được chia thành: cận chiến/đấu sĩ(fighter), đỡ đòn(tanker), pháp sư(mage), hỗ trợ(support),đánh xa/xạ thủ (marksman) và sát thủ(assassin).

Hệ thống tướng đa dạng về phong cách

Tướng cận chiến luôn là lựa chọn số một của những game thủ có tính chất hào sảng và dũng cảm. Trương Phihay Mã Đại là những lựa chọn ban đầu tuyệt vời, với khả năng áp sát gây sát thương cực mạnh, đủ sức tiễn các pháp sư máu giấy lên bảng đếm số chỉ trong vài giây cũng như là một tay phá rừng đáng gờm. Nếu bạn là người trọng kỹ thuật hơn sức mạnh thì các tướng pháp sư như Quách Gia với ưu thế giữ khoảng cách bằng các chiêu sát thương diện rộng sẽ luôn là ưu tiên một.  

Như một luật bất thành văn, nếu trong đội thiếu đi vai trò của tướng đỡ đòn thì chiến thắng đã phần nào nghiêng về đội bạn. Rất may, Thời Đại Anh Hùngsở hữu một lượng tanker “máu trâu” rất hùng hậu nhưTào Nhân, Mạnh Hoạch, Điển Vi… Điển hình như chiêu Phàn Thành Tử Chiến của Tào Nhân có thể chia sẻ giáp và tăng máu cho mình và đồng đội giúp đội hình cứng cáp hơn bao giờ hết.

Hạ Hầu Đôn - một trong những đấu sĩ khủng nhất

Một pha xuất chiêu của Tào Nhân

Tuy nhiên, độc đáo nhất không ai khác hơn vị trí sát thủ với khả năng đảo đường, tập kích và dồn sát thương cực mạnh. Trong những ngày đầu thử nghiệm, Lữ Mông là một trong những thích khách được nhiều người ưu ái với bộ đôi Bối Thủy Kích (làm chậm mục tiêu) và Tán Phong Nhẫn (tấn công lan) lấy mạng kẻ địch chỉ trong tích tắc. Có thể nói, đây là vị trí được Thời Đại Anh Hùng chăm chuốt rất kỹ nhằm tạo nên những pha đột biến mọi lúc mọi nơi và trên mọi mặt trận.

Trong nhiều game MOBA khác, vị trí hỗ trợ luôn là tiếng nói nhạt nhòa khi chỉ số tổng thể khá yếu, luôn là người bảo vệ tận tụy nhưng lại luôn là đối tượng gặp nhiều nguy hiểm nhất. Tuy nhiên, Thời Đại Anh Hùng đã làm một cuộc cách mạng giúp các tướng hỗ trợ trở nên mạnh mẽ và chủ động hơn hẳn. Hệ thống trang bị có sự tổng hòa tốt về lượng máu/giáp với sức sát thương đã phần nào tạo nên những cách build tướng cân bằng hơn. Nếu khôn khéo, một Tiểu Kiều yểu điệu vẫn dư sức khiến kẻ địch khiếp vía với những pha thi triển băng thuật mạnh bá đạo không thua kém một pháp sư nào.  

Màn múa võ thị uy của quân sư Quách Gia

Dù thích phong cách nào, người chơi đều có thể tìm thấy những đột phá riêng và vị thế của mình trên chiến trường. Sức mạnh, trí tuệ hay sự khéo léo, ranh mãnh sẽ đem lại chiến thắng sẽ luôn là câu hỏi khó có lời đáp trong Thời Đại Anh Hùng.    

Thông tin chi tiết tại: http://ah.gate.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ThoiDaiAnhHungVN

Q7

">

Thời Đại Anh Hùng sở hữu số lượng tướng vô cùng đa dạng

Nhận định, soi kèo Quảng Nam vs Hải Phòng, 17h00 ngày 28/2: Nỗi buồn xa nhà

Lời thoại

Chỉ cần vài phút trải nghiệm trong game, bạn sẽ nhận ra rằng toàn bộ game được làm giống như một bài thơ. Hầu hết mỗi đoạn hội thoại nhỏ đều được xây dựng theo dạng cấu trúc từng dòng ngắn và được gieo vần và đây có lẽ chính là nét hấp dẫn riêng biệt của Child of Light. Người chơi sẽ hoàn toàn bị thuyết phục bởi cả đồ họa, âm nhạc đến những đoạn đối thoại đều có một sự đồng nhất, ăn khớp tuyệt đối và điều này đã chứng minh rằng, nhà phát triển game đã có những mục tiêu rõ ràng cho mọi thứ họ xây dựng. 

Không có cảm nhận nào tốt hơn bằng việc người chơi có thể hiểu rõ tất cả những ý tưởng của nhà phát triển, tất cả được làm đều có chủ đích và các gamer có thể dễ dàng hình dung những gì mình được trải nghiệm trong game.

Nhân vật

Đây là một yếu tố làm nên sự thú vị của Child of Light, các nhân vật đều được xây dựng rất đơn giản, chỉ là những người bình thường, không phải những anh hùng với sức mạnh siêu việt nhưng mỗi nhân vật lại được thể hiện rất khác biệt ngoại trừ việc họ đều trải qua một số thay đổi và trưởng thành xuyên suốt game. 

Việc bạn không hoàn toàn thích một nhân vật nào trong game không có nghĩa rằng nhà phát triển đã xây dựng không tốt, đôi khi đó lại chính là chủ đích của nhóm thực hiện. Thử nghĩ xem nếu yêu thích một nhân vật nào đó, bạn sẽ chỉ chơi duy nhất một lần như nhân vật "tủ" và bỏ qua những lựa chọn khác. Ubisoftmuốn bạn có thể trải nghiệm hết những gì họ làm: sự đa dạng về lối chơi, những câu chuyện khác nhau...

Nếu bạn muốn chơi một nhân vật nam, Robert là một sự lựa chọn phù hợp. Ngoài ra còn có Rubella hay Finn và tất cả đều có những đặc điểm điển hình của một nhân vật trong game nhập vai.

Chú hề Rubella - một nhân vật trong game

Một điều thú vị khác là Child of Lightđã lấy ý tưởng của những game nhập vai thế hệ cũ đó là bạn sẽ có thêm những lựa chọn về nhân vật bằng cách khám phá được những bí mật trong game hoặc chiến đấu với một "boss" đặc biệt nào đó. Giống như trong tựa game Fire Emblemtrên Gameboy Advance, bạn có thể thu phục thêm nhân vật về đội của mình bằng cách đơn giản là nói chuyện và khó khăn hơn là phải đánh bại họ.

Điều đó cũng có nghĩa là với Child of Light, bạn có thể sẽ phải chơi lại nhiều lần để có thể mở hết được các nhân vật trong game như Gen - một phù thủy điều khiển nước.

Hệ thống chiến đấu

Ban đầu, người chơi có thể sẽ nghĩ rằng Child of Lightlà một game nhập vai chiến đấu theo lượt, nhưng càng chơi bạn sẽ càng thấy rằng nó không dựa trên một tiêu chuẩn về thể loại game nào cả. Việc sử dụng Igniculus Firefly thực sự đã tạo nên nét riêng biệt cho hệ thống chiến đấu của Child of Light

Người chơi điều khiển nhân vật bằng bàn phím còn Igniculus được chỉnh bằng chuột, cậu ta có thể zoom vào bất kỳ nơi nào trên màn hình để nhặt HP(máu) và MP(mana) trong suốt trận đấu. Nhưng tác dụng chính của Igniculus là khi cậu ta tỏa hào quang xung quanh mình, nó sẽ giúp hồi máu cho đồng đội hoặc làm chậm kẻ địch. 

chú ma chơi Igniculus Firefly đáng yêu luôn đồng hành cũng nhân vật

Một tính năng khác của game là thanh "casting". Khi bạn muốn sử dụng một kỹ năng nào đó, nó sẽ cần phải có một khoảng thời gian để thực hiện được thể hiện trên thanh "casting". 80% đầu tiên của thanh "casting" này phụ thuộc vào tốc độ của nhân vật và 20% còn lại được gọi là "casting portion" phụ thuộc vào nhân vật chọn kỹ năng nào. Nếu bị tấn công khi đang "casting portion", bạn sẽ phải thực hiện lại từ 0%, vì vậy tác dụng làm chậm kẻ địch của Igniculus rất quan trọng trong chiến đấu.

thanh "casting bar" lúc chiến đấu

Cá nhân hóa

Không giống như những game nhập vai khác, người chơi không thể thay đổi các trang bị đặc trưng của mình. Aurora có một thanh kiếm và vương miện, Finn sử dụng phép thuật bởi một chiếc tẩu còn Robert lại có một cây cung. Những gì người chơi có thể thay đổi là "Oculi" (một dạng ép ngọc) các trang bị của mình. Có 9 loại Oculi khác nhau (ruby, saphire, diamond...) và mỗi loại có tác dụng khác nhau khi ép vào những vị trí khác nhau. Có tổng cộng 3 vị trí và 27 hiệu ứng khác nhau mà người chơi có thể kết hợp đa dạng. 

Hệ thống ép ngọc Oculi trong game

Một điều rất thú vị là những hiệu ứng này không chỉ ảnh hưởng đến sức mạnh và kỹ năng chiến đấu mà còn làm thay đổi hành vi của nhân vật trong game, do đó người chơi sẽ được thỏa sức tìm kiếm những bí mật về nhân vật của mình.

Cũng giống như những game nhập vai khác, mỗi nhân vật sẽ có những nhánh kỹ năng khác nhau. Để bắt đầu, có lẽ việc chọn một kỹ năng hỗ trợ cho đồng đội sẽ tốt hơn vì trò chơi không đủ dài để bạn có thể max tất cả các kỹ năng. Qua trải nghiệm thực tế, bạn chỉ có thể max một nhánh kỹ năng và không quá một phần ba cho các nhánh còn lại trước khi game kết thúc. Điều đó có nghĩa rằng, việc cho nhân vật Aurora theo đường phép thuật có thể sẽ có lợi hơn chọn đường vật lý. 

Kết hợp giữa việc phát triển nhánh kỹ năng với xây dựng Oculi, bạn sẽ sở hữu một nhóm đa dạng không có nhân vật nào giống nhau.

Điểm yếu

Dễ

Không dễ vĩ quá dễ. diễn biến game quá chậm rãi và nhẹ nhàng, những con trùm quá hiền lành và đều có một công thức chung: một con mạnh đi cùng 2 con yếu. Có lẽ bạn sẽ cảm thấy hơi hụt hẫng vì trái ngược với hệ thống chiến đấu hấp dẫn và xây dựng kỹ năng đa dạng, những thử thách trong game lại quá đơn giản.

Những con trùm có công thức chung : "1 mạnh 2 yếu"

Ngắn

Bạn chỉ mất từ 5-6 tiếng để "phá đảo" game, thật sự hụt hẫng cho một game nhập vai hấp dẫn như Child of Light. Dù bạn có cố gắng khám phá hết các bí mật, mở hết các nhân vật ẩn, nó vẫn là quá ngắn và có lẽ đó là chủ ý của Ubisoftđể người chơi có thời gian bắt đầu lại trò chơi với những nhân vật khác, những hướng xây dựng kỹ năng và Oculi mới.

Cái kết của Child of Lightkhá ý nghĩa, bạn có thể sẽ ghi nhớ nó. Xuyên suốt game, bạn sẽ phải đối mặt và tiêu diệt Big Bad và nó chưa đủ với người chơi. Game có cốt truyện khép kín, không gợi mở cho một khởi đầu mới nên việc có hay không những phần tiếp theo khá mơ hồ. 

Tiêu diệt Big Bad là chưa đủ với người chơi

Nhiệm vụ phụ

Có một vài điểm trong game mà người chơi có thể nói chuyện với cư dân Lemuria để nhận những nhiệm vụ phụ như: đổi táo lấy vàng, tiêu diệt toàn bộ quái vật trước nhà một ông lão... đại loại như vậy. Nhưng vấn đề là bạn thường xuyên phải kiểm tra lại những nơi cũ bạn đã đi qua và phần thường cho những nhiệm vụ phụ này không có gì hấp dẫn.

Và một sự bất hợp lý khác là trò chơi quá "tuyến tính", có nghĩa là bạn chỉ phải chạy thẳng băng một mạch cho đến hết game, bạn cứ đi qua những địa điểm mà cốt truyện đã vạch sẵn là có thể "phá đảo", quá dễ dàng. Không có bất kỳ một nhiệm vụ chính nào mà bạn phải quay lại những nơi bạn từng đi qua trừ khi bạn muốn làm nhiệm vụ phụ, chạy đi chạy lại khắp nơi mà chỉ nhận được phần thưởng chẳng có gì đặc biệt và điều này chỉ làm gián đoạn mạch truyện.

Kiểm tra những nơi đã đi qua để làm nhiệm vụ phụ

Kết

Những điểm yếu sẽ có ý nghĩa hơn một chút nếu thời lượng game dài hơn. Child of Lightđủ ngắn để bạn có thể nhập vai vào tất cả các nhân vật trong game mà chỉ mất vài giờ đồng hồ. Và cuối cùng, với giá 15 USD (~315.000 VNĐ) không có lý do gì để không thử trải nghiệm một tựa game hấp dẫn như Child of Light.

Một số hình ảnh trong game:

July.N - TGF

">

Cảm nhận Child of Light: Nghệ thuật hội họa trong thế giới cổ tích

Truyện Loan Phượng Minh

Sự hữu dụng ở bộ skill của Luna vào giai đọan late game là điều không phải bàn cãi. Cô nàng có thể tấn công nhiều mục tiêu cùng lúc và giúp tăng sức tấn công cho đồng đội. Vào giai đoạn early và mid game, Luna có thể giúp team bạn đạt được lượng sát thương khá cao với chiêu cuối của mình. 

Sau khi được trang bị Aghanim's Scepter, số lượng Lucent Beam của Luna sẽ được tăng lên và không giới hạn số lần đánh trúng một đối tượng. Thoạt nhìn chúng ta có thể cho rằng kỹ năng này mang lại lợi ích khá lớn. Tuy nhiên vào giai đoạn late game, chiêu cuối của Luna dần trở nên yếu đi và mất dần lợi thế. Cùng số tiền tương đương Manta Style có lẽ là sự lựa chọn thích hợp hơn hẳn gậy xanh dành cho Luna.

Còn đối với Spirit Breaker, sau khi được trang bị Aghanim's Scepter, cool down chiêu cuối của hắn sẽ giảm còn chỉ 20 giây và gây ra hiệu ứng Greater Bash lên tất cả mục tiêu trong khu vực 250 AoE. Tuy nhiên, Nether Strike cần có khoảng thời gian cast time lên đến 1,2 giây. Chính điều đó đã làm tác dụng của gậy xanh lên ultimate trở nên không ổn định và yếu đi. Với số tiền 4200 chắc chắn còn rất nhiều sự lựa chọn có ích hơn dành cho Spirit Breaker, điển hình chính là Black King Bar, item có thể đảm bảo cho hắn ta thi triển được trọn vẹn ultimate của mình.

Ngoài ra có thể kể đến Nature's Prophet, Aghanim's Sceptergiúp tăng sát thương, số lần nảy ultimate của hero này cũng như khiến nó trở thành một skill rất tốt trong việc dọn dẹp lính. Tuy nhiên, Dota 2 là một game xây dựng dựa trên tính đồng đội và phân chia nhiệm vụ rõ ràng. 

Vậy làm cách nào mà carry team bạn có thể farm được nếu một mình bạn farm luôn cả 3 lane? Bạn có thể chống lại 5 hero phe đối phương một mình không? Nếu bạn muốn đẩy đường, tốt hơn hết là dùng tiền và lên Necronomicon.

Puck có thể xem là một trong hero không nên lên Aghanim's Scepternhất nhì trong Dota 2. Lí do là bởi vì khi trang bị gậy xanh, ultimate của hero này chỉ tăng sát thương của coil break lên 100 cũng như tăng thời gian của coil lên vỏn vẹn 2 giây ở tất cả các cấp độ. Tất nhiên chỉ nhiêu đó là không đủ khi so sánh với giá tiền bỏ ra.

Nếu bạn muốn dễ dàng kiểm soát trận đấu hơn nữa hãy mua  Guinsoo's Scythe of Vyse. Nếu bạn muốn "một phát chết luôn" thì có thể mua Dagon. Cả hai trang bị này đều đem lại lợi ích hơn hẳn so với Aghanim's Scepter.

Và trong tất cả những hero nhận được ảnh hưởng của Aghanim's Scepter, Outworld Destroyer là một sự lựa chọn tệ hơn cả. Việc tăng attack range lên 100 có thể hữu ích trong một số trường hợp, tuy nhiên 1 điểm Damage Multiplier là hoàn toàn vô dụng.

Thậm chí là khi full đồ, lượng intelligence của Outworld Destroyer có thể nhiều hơn đối phương 100 điểm thì với 1 điểm Damage Multiplier cũng chỉ đem lại cho hero này thêm 100 sát thương. Và tất nhiên với cùng số tiền đó thì Shiva's Guard đáng giá hơn nhiều.

Còn bạn nghĩ sao về tác dụng của Aghanim's Scepterlên một số hero khác trong Dota 2. Liệu nó thực sự "imba" hay chỉ là một item "phế vật" đối với một số hero nhất định? Hãy chia sẻ cùng chúng tôi bên dưới.

Theo EG

">

[Dota 2] Aghanim's Scepter không phải là 'linh vật' của mọi hero

友情链接