您现在的位置是:Công nghệ >>正文
Tàu đi xuyên qua chung cư 19 tầng
Công nghệ3人已围观
简介Một nhà ga đã được xây dựng ngay bên trong tòa nhà 19 tầng ở thành phố Trùng Khánh,àuđixuyênquachung...
Một nhà ga đã được xây dựng ngay bên trong tòa nhà 19 tầng ở thành phố Trùng Khánh,àuđixuyênquachungcưtầkết quả bóng đá v-league phía đông nam Trung Quốc.
Video khó tin của cặp sinh đôi siêu quậyTags:
相关文章
Siêu máy tính dự đoán AS Roma vs Monza, 02h45 ngày 25/2
Công nghệNguyễn Quang Hải - 24/02/2025 09:20 Máy tính ...
阅读更多Microsoft Devices ra Nokia 130, giá 550.000 đồng
Công nghệ...
阅读更多Clip tình công sở cực hài hước theo phong cách GTA
Công nghệVẫn giữ phong cách gây hài bằng những tình tiết hiện đại và thời sự trong giới trẻ như: sếp với nhân viên, lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ của giới trẻ hay những câu nói mang đậm phong cách của game thủ 9X. Tình công sở được cường điệu hóa thành game online với 3 lớp nhân vật như: hotgirl ngực khủng, hotboy body chuẩn và “nửa nạc nửa mỡ”. Đối với mỗi lớp nhân vật sẽ diễn ra những tình huống, nhiệm vụ độc đáo và khiến người xem không ngờ tới.
Xem clip GTA Phiên bản Việt: Tình công sở
Được biết đây là clip nhằm quảng cáo cho tựa game Huyết Chiến củaVTC Gamesẽ ra mắt vào 10h00 ngày 5/8. Với nội dung tinh tế, hài hước clip “Tình công sở”đã mang đến cho game thủ những tiếng cười và góc nhìn mới mẻ về mối quan hệ nhạy cảm và lắm thị phi trong xã hội.
Chi tiết xem tại: http://hc.vtcgame.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/HuyetChienVTC
Q7
">...
阅读更多
热门文章
- Nhận định, soi kèo Shonan Bellmare vs Urawa Reds, 17h00 ngày 26/2: Tiếp đà thăng hoa
- 2 nữ tướng yêu kiều Tô Mặc và Tử Anh Túc xuất hiện trong Thời Đại Anh Hùng
- IFA 2014: Ảnh thực tế Sony Xperia Z3 vừa ra mắt
- Miss Touch: 1 bước liệu có thành sao?
- Nhận định, soi kèo Bengaluru vs Shillong Lajong, 17h30 ngày 26/2: Ca khúc khải hoàn
- [News] WoW tung trailer cinematic như phim Hollywood, Diablo III update nội dung mới
最新文章
-
Nhận định, soi kèo Al Hazem vs Neom SC, 20h00 ngày 24/2: Khách thất thế
-
Xin đóng góp của cộng đồng:
Hiện giờ mình đang muốn beta lại bộ truyện Vương Phi Có Độc, tuy nhiên do giới hạn thời gian nên mình không thể đọc lại hết nguyên truyện được. Vì vậy, mình rất rất rất khuyến khích các bạn reader nếu có đọc lại hay mới đọc truyện lần đầu, xin hãy:
- Cmt vào chương đó ở những chỗ mình cần sửa.
- Tốt hơn nữa là inbox mình chương nào cần sửa.
Cảm ơn mọi người nhiều ^.^
- --
Mùa thu năm An Nguyên, mưa to giàn giụa bảy ngày liền.
Trong ngôi đình giữa hồ, Lục Oanh ngồi trên ghế đá, ngẩn người nhìn chủy thủ thanh đồng khắc hình đầu hổ trong tay. Ngọn gió thổi những giọt mưa phất vào mặt khiến nàng càng thêm lạnh lẽo. Lục Oanh ngẩng đầu nhìn mặt hồ, sắc thu tiêu điều lập tức bao trùm tầm mắt.
Gió thu, mưa lạnh, hồ sâu. Tất cả đều làm Lục Oanh nhớ đến bóng người cao ngất thường trầm lặng đứng ven hồ ngày trước. Đúng là mất đi rồi mới thấy đáng quý... Nàng thật sự đã sai rồi.
Mấy đêm mất ngủ khiến Lục Oanh tâm thần không yên. Nhìn lên bầu trời mây đen u ám, nàng luôn cảm thấy có điềm chẳng lành. Trời đã tối, Lục Oanh vươn người đứng dậy, không ngờ chân nhũn đầu choáng khiến nàng lảo đảo chực ngã.
May mà thân thể được một đôi tay thon thả đỡ lấy, Lục Oanh vậy mới đứng vững chân, nhắm mắt dưỡng thần một lát. Một tấm áo đỏ tươi chợt trùm lên người mình, nàng liền đưa tay nắm chặt vạt áo hòng xua đi hơi lạnh.
"Trời lạnh, nương nương chớ nên bị cóng." Bích Lạc chỉnh chiếc áo choàng đỏ một chút rồi mới buông tay. Nàng nhìn chủy thủ đầu hổ trong tay Lục Oanh, trong lòng tất nhiên sáng tỏ. Đã nhiều ngày nàng thấy Lục Oanh nửa đêm bừng tỉnh, miệng còn hô "phụ thân".
Bích Lạc mới chín tuổi đã vào phủ Tướng quân, từ nhỏ đã bầu bạn cùng Lục Oanh. Bấm đốt ngón tay mà tính thì nàng đã phụng bồi Lục Oanh hơn bảy tám năm rồi, quan hệ giữa các nàng sớm không chỉ là tình nghĩa chủ tớ.
"Nương nương có phải lại nhớ Tướng quân không? Nô tỳ cả gan nói, nương nương nhớ thương, nhưng cũng nên bảo trọng thân thể, như vậy Tướng quân trên trời biết được mới vui vẻ."
Lục Oanh thở dài một tiếng, chuyện cũ đã qua rồi. "Thôi... Vương gia liệu có tin tức?"
Bích Lạc lắc đầu.
*
Tối đến, Lục Oanh chỉ ăn được mấy muỗng cháo liền buông đũa. Bích Lạc bưng trà xanh đến hầu hạ nàng súc miệng, tri kỷ nói.
"Nương nương nếu thấy không khỏe, vậy nên nghỉ ngơi sớm."
Lục Oanh gật đầu. Hôm nay trời nổi gió, nàng quả thật hơi khó chịu. Thân mình nàng vốn không yếu ớt như vậy, nhưng năm mười lăm tuổi mưa to xối xả dài ngày, nàng bị khí lạnh nhập vào xương tủy, từ đó bệnh nặng bệnh nhẹ cứ kéo đến không ngừng. Mặc cho phụ thân nhọc lòng tìm thầy hỏi thuốc, thân thể nàng vẫn không chút khởi sắc. Lúc này nhớ lại, ngày xưa Lục Nguyên Thiệu che chở nàng đủ điều, nhưng nàng chưa từng niềm nở với phụ thân. Nếu lúc trước phụ thân để ý tới sức khỏe nhiều hơn, cũng không đến mức...
"... Oanh nhi, Oanh nhi, đi theo ta."
Nhắm mắt lại, Lục Oanh rơi vào cơn ác mộng quen thuộc. Bảy đêm liên tục, nàng mơ thấy phụ thân vẫy gọi nàng, trên khuôn mặt tang thương mơ hồ nhìn ra nét phong lưu ngày còn trẻ, "... Đi theo ta."
"Oanh nhi, Oanh nhi của ta..."
"Mẫu thân... đừng bỏ Oanh nhi..." Qua dòng lệ thấm đẫm hai mắt, Lục Oanh mò mẫm chạy về phía bọn họ, nhưng chân như bị trói chặt tại chỗ, làm thế nào cũng không thể tới gần.
"Oanh nhi, đợi ngươi lớn hơn chút nữa, ca ca mang ngươi xuôi Nam được không? Đánh cho quân man di một mảnh giáp cũng không còn!" Lục Khang khí vũ hiên ngang vừa dứt lời, khuôn mặt tuấn lãng đầy anh khí bỗng trở nên méo mó thống khổ - Đầu bất chợt bị đại đao chặt đứt!
Máu nóng trào ra bắn lên mặt Lục Oanh, cảnh tượng trước mắt trở nên đỏ hồng. Đầu Lục Khang rơi xuống bên chân nàng, trên mặt còn giữ một nụ cười, Lục Oanh thét một tiếng chói tai xuyên thủng màn đêm thê lương, "... Ca ca... Ca ca!"
Nỗi tra tấn diệt môn, Lục Oanh mỗi đêm đều trải qua. Hai tay nàng gắt gao nắm áo ngủ, chiếc gối tơ lụa thêu thùa tinh xảo bị mồ hôi và nước mắt làm ướt đẫm, tiếng khóc rên nức nở nghẹn ngào trong cổ họng, "Nương... Cha... Ca ca..."
"A!" Hét một tiếng đến phá cổ họng, Lục Oanh mạnh mẽ bật người dậy. Hương ngải diệp quen thuộc truyền đến chóp mũi, làn khói nhẹ từ lư hương lượn lờ bay quanh, cả phòng yên tĩnh. Nhìn khung cảnh quen thuộc quanh mình, nàng mới thở dài nhẹ nhõm một hơi. Lục Oanh đưa tay sờ trán, mồ hôi lạnh từ cổ tay nàng một đường chảy xuống, mộng cảnh thật sự quá mức chân thật.
"Bích Lạc... Bích Lạc?" Lục Oanh đứng dậy xuống giường, cảm thấy lập tức phải gửi một phong thư cho Lục Khang. Ác mộng bảy ngày tựa như dự báo điều gì, ca ca là người thân duy nhất của nàng, không thể có nửa phần sơ xuất. "Bích Lạc? Người đâu..."
Lục Oanh liên tục kêu ba tiếng nhưng không ai trả lời. Nàng khoác ngoại bào, đi vài bước, bên tai dường như truyền đến tiếng động, bình tâm nghe ngóng nhưng vẫn không rõ là gì.
Cách đó mấy hành lang, xác của thân binh Tề Vương phủ nằm la liệt khắp khuôn viên trống trải. Đất nhuộm màu máu. Một nhóm thân binh kề lưng nhau, hét dài vung kiếm về phía lớp lớp binh sĩ mang khôi giáp trước mắt.
" alt="Truyện Vương Phi Có Độc">Truyện Vương Phi Có Độc
-
Tác phẩm nói về một ông già với mong muốn nhỏ nhoi là được yên tĩnh ngắm trăng và hổi tưởng lại thời ấu thơ. Thế nhưng ông liên tục bị phá đám bởi những tình huống dở khóc dở cười. Hành trình tìm về tuổi thơ của ông già cũng là một hành trình về lại với tuổi phiêu lưu, tự do, hoang dại.
Loạt tranh đưa người xem tìm về với khoảng thời gian quý giá của ngày xưa.
Theo Ione
" alt="Ký ức Trung thu vui nhộn qua bộ tranh 'Ông già và tuổi trẻ'">Ký ức Trung thu vui nhộn qua bộ tranh 'Ông già và tuổi trẻ'
-
Thông tin trên đã bị rò rỉ trên kênh livestream của Konami và đường link liên quan đến nó đều đã bị xóa bỏ ngay sau đó. Tuy nhiên, đích thân Hideo Kojima đã xác nhận rằng thông tin trên là hoàn toàn có thật.
Các tựa game MGStrước đó, bao gồm bản gốc Meta Gear Solidvà Metal Gear Solid 2: Sons of Libertyđã được phát hành trên PC, thế nhưng Metal Gear Solid 5sẽ là phiên bản đầu tiên được xuất hiện trên Steam. Và phiên bản phụ Metal Gear Rising: Revengeancecủa nhà phát triển The Platinum Gamescũng được phát hành trên Steam đầu năm nay.
Trang Polygoncho biết, Metal Gear Solid 5: Ground Zeroessẽ được phát hành trên các hệ máy console vào tháng Ba năm 2015 còn phiên bản The Phantom Pain vẫn chưa được công bố ngày phát hành chính thức.
Trước đó không lâu, Hideo Kojima đã trình làng tại Gamescom một đoạn video trailer gameplay của The Phantom Pain cho thấy "chiếc thùng các-tông huyền thoại" xuyên suốt các phiên bản MGSngày càng trở nên bá đạo.
Tại Tokyo Game Show sẽ được diễn ra vào tháng Chín tới, có thể game thủ sẽ biết được thêm những thông tin quan trọng về The Phantom Pain, điều chúng ta có thể làm bây giờ là chờ đợi mà thôi.
T.B
" alt="Metal Gear Solid 5 sẽ được phát hành trên PC">Metal Gear Solid 5 sẽ được phát hành trên PC
-
Nhận định, soi kèo DPMM vs Hougang United, 18h45 ngày 26/2: Chủ nhà sa sút
-
Buổi họp mặt cũng có sự hiện diện của nhiều trang tin game uy tín hiện nay, thể hiện sự háo hức trước quyết định chọn Việt Nam làm thị trường trọng tâm của Strife, cho dù trò chơi vẫn còn đang trong giai đoạn hoàn thiện. Điều này được thể hiện rõ qua tuyên bố của ông Scott:
“Chúng tôi đánh giá Việt Nam là thị trường tiềm năng thứ hai của mình, vì vậy chắc chắn sẽ có nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho cộng đồng game thủ Việt trong thời gian ngắn sắp tới. Mặc dù ở thời điểm này, cả S2 Games và Asiasoft đều biết rằng mình đang đối mặt với nhiều thử thách khi ra mắt sản phẩm này tại Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng, trước sự cạnh tranh gay gắt của những tên tuổi đáng gờm khác như DotA 2 hay Liên Minh Huyền Thoại (LMHT).
Nhưng tôi tin rằng với những nỗ lực, những thay đổi mà S2 Games đã đưa vào Strife thì trò chơi có thể chinh phục được người chơi, gắn kết mọi người cho dù họ đang ở những cấp độ khác nhau trong thế giới MOBA. Xóa bỏ các định kiến về MOBA thế hệ đầu tiên và biến mình thành sân chơi mang tính mở, đó chính là mục tiêu lớn nhất của Strife”.
Được biết đây là lần đầu tiên một game online có quy mô lớn được triển khai hoạt động gần như ngang bằng với nơi khai sinh ra trò chơi này. Vì vậy bạn sẽ không phải lo lắng rằng mình không cập nhật được thông tin, hay những thay đổi trong lối chơi quá muộn so với game thủ tại Mỹ hay nhiều quốc gia khác.
Hiện tại server của Strife có mặt ở 6 quốc gia trên thế giới và luôn cố gắng duy trì sự cân bằng trong kế hoạch phát triển cộng đồng ở các quốc gia mà tựa game này góp mặt. Bên cạnh đó, người chơi tại Việt Nam cũng sẽ dễ dàng giao lưu với bạn bè quốc tế, đưa trình độ game thủ Việt lên cao hơn. Tuy nhiên nó cũng để lại câu hỏi lớn là liệu tình trạng phát game hay chửi bật có tái diễn nữa hay không.
Hy vọng với sự thay đổi trong lối chơi lẫn cơ cấu giao tiếp, chúng ta sẽ có một môi trường MOBA trong sạch và lành mạnh hơn.
Trước sức ép vô cùng lớn cuộc chiến tranh giành thị phần game MOBA tại Việt Nam, Strife hoàn toàn không tỏ ra e dè mà trái lại rất tự tin vào nội lực sản phẩm. Lý giải về khái niệm game MOBA thế hệ thứ hai, ông Scott đã có những chia sẻ vô cùng gần gũi:
“Mục đích của S2 Games khi tạo ra Strife, đó là hướng nó trở thành một trò chơi phù hợp với tất cả mọi người và xóa bỏ đi sự phân biệt về mặt kỹ năng. Trong DotA, DotA 2, LMHT,...gần như bạn sẽ phải nhận sự hằn học, chửi bới của đồng đội nếu có điểm gì đó mà mình làm không tốt dù rằng mới làm quen với game.
Chúng tôi muốn rằng nó dễ chơi, không làm bạn bận tâm nhiều về những điều lặt vặt nhưng vẫn bảo đảm được tính ganh đua, tính chiến thuật hay các mánh khóe để làm nên sự khác biệt giữa các game thủ với nhau. Chính vì lẽ đó, Strife đã, đang và sẽ tiếp tục phấn đấu để hoàn thiện hơn giá trị của một game MOBA thế hệ thứ hai thực thụ”.
Ông cho biết:“Strife giống như môn bóng đá vậy. Nếu bạn ném quả bóng cho những đứa trẻ, chúng sẽ đá cách khác nhưng nếu ném cho những cầu thủ chuyên nghiệp, họ sẽ chơi theo cách khác. Điều quan trọng nhất là tất cả đều tận hưởng được niềm vui khi rê dắt quả bóng trên sân và tung cú sút ghi bàn.
Chúng tôi không muốn mang đến một trò chơi đầy tính thử thách, mà chính bản thân mỗi người chơi sẽ tự tạo ra thử thách cho mình và cố gắng vượt qua nó. Cứ mỗi lần như vậy, bạn có thể tiếp thu thêm nhiều kinh nghiệm quý báu để tiếp phục chinh phục các mức độ thử thách cao hơn”.
Một trong những vấn đề được nhiều người chơi quan tâm ở Strife, đó là việc game có quá ít tướng, điều “cấm kỵ” ở thể loại này. Mặc dù vậy điều này không phải tính toán lỗi từ phía NSX mà trái lại, nó là nỗ lực để thoát ra khỏi lối mòn MOBA hiện nay. Ông Scott bày tỏ:
“Chắc hẳn chúng ta đã từng nghe đến, cũng như trải nghiệm sự hấp dẫn của các tựa game tên tuổi như StarCrafthayCounter-Strike. Bản thân các game này đều đơn giản về mặt nội dung, khi chỉ cung cấp 3 chủng tộc hay 2 phe để lựa chọn. Nhưng cái hay là bạn được biến đổi chiến thuật, cân nhắc xây nhà, mua quân hay sử dụng vũ khí nào cho hợp lý nhất. Định hướng của Strife cũng tương tự như thế.
Chúng tôi cung cấp số lượng tướng ít ỏi, nhưng mỗi tướng đều có thể đảm nhiệm nhiều vai trò khác nhau trong trận đánh, điều này hoàn toàn đi ngược với xu hướng gán cứng một tướng cho chỉ một hoặc hai vị trí. Chúng tôi muốn người chơi tự sáng tạo, tự do suy nghĩ cách xây dựng nhân vật theo ý thích. Vì lẽ đó, kho tướng với con số lên đến hàng trăm không phải là lựa chọn tốt”.
Theo ông Scott, tuy mỗi tướng của Strifecó 4 kỹ năng nhưng điều quan trọng nhất là chừng đó không đủ để quyết định vai trò trong trận đánh. Thay vào đó bạn còn cần đến cả cách lên trang bị, hay chọn loại pet nào để đồng hành thì mới xác định chính xác được. Đồng thời những bổ sung mới về lối chơi như triệu hồi Krytos để đẩy đường và vô hiệu hóa trụ, ép thêm tính năng lên trang bị, loại bỏ phân chia giàu nghèo do tranh giành last-hit,...sẽ làm thay đổi cái nhìn của game thủ Việt về khái niệm MOBA đơn thuần.Đối với khía cạnh giải đấu, ông Scott cho biết S2Games đang tiến hành khảo sát các yếu tố như: cấu hình máy, chất lượng đường truyền, độ lớn mạnh của cộng đồng,...để đưa ra kế hoạch xây dựng giải đấu phù hợp nhất cho từng quốc gia và khu vực.
Đây cũng là lý do vì sao trong suốt khoảng thời gian vừa qua, chúng ta chưa từng được thấy giải đấu nào liên quan đến Strife, làm dấy lên tin đồn rằng đó chỉ là lời hứa suông từ NSX. Một nét thú vị là game còn có kế hoạch bản địa hóa chi tiết, đồng nghĩa với việc phiên bản dành cho Việt Nam không chỉ được chuyển ngữ các đoạn văn bản mà còn có cả lồng tiếng hẳn hoi.
Ngoài ra các khách mời tham dự buổi họp mặt đã có cơ hội trải nghiệm Strife, cảm nhận sự khác biệt của nó so với mặt bằng chung game MOBA hiện nay.Dù có đôi chú bỡ ngỡ ở giai đoạn đầu, song chúng đã sớm được xóa bỏ và thay thế bằng những pha combat hoành tráng, đột kích ở khu vực rừng hay sử dụng Krytos đẩy đường trong tiếng reo hò vang dội cả khán phòng Aces Gaming. Qua đó ít nhiều đã thấu hiểu hơn về tôn chỉ “MOBA cho mọi người, mọi nhà” đang được Strife cố gắng gầy dựng từng ngày.
" alt="'Việt Nam là thị trường tiềm năng bậc nhất của Strife'">
'Việt Nam là thị trường tiềm năng bậc nhất của Strife'