HLV Hoàng Văn Phúc sẽ dẫn dắt Hà Nội FC trong vòng bao lâu?
Trong thông báo mới nhất, Hà Nội FC cho biết sau khi chia tay ông Chu Đình Nghiêm, ông Hoàng Văn Phú hcm.24h bong da.com.vnhcm.24h bong da.com.vn、、
1.本站遵循行业规范,任何转载的稿件都会明确标注作者和来源;2.本站的原创文章,请转载时务必注明文章作者和来源,不尊重原创的行为我们将追究责任;3.作者投稿可能会经我们编辑修改或补充。
-
Nhận định, soi kèo Banfield vs Newell's Old Boys, 6h00 ngày 28/1: Phong độ đang lên
2025-01-31 04:47
-
Đại diện Trần Anh: Thị phần Điện máy Xanh chỉ bằng một nửa so với công bố
2025-01-31 04:05
-
Sinh viên Việt Nam lập trình đứng 3 thế giới, hơn Mỹ và Ấn Độ
2025-01-31 03:23
-
Bộ Tài chính ký hợp tác công nghệ thông tin với Microsoft Việt Nam
2025-01-31 03:13
Cuộc thi hội tụ hơn 700 sinh viên CNTT-TT ưu tú từ gần 70 trường Đại học và Cao đẳng trong nước cùng 13 đội tuyển quốc tế đến từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore, Indonesia và Đài Loan.
Các đội của VN tại Bangkok. |
Đây là sự kiện biểu dương tài năng, kỹ năng CNTT-TT dành cho sinh viên quy mô quốc tế lớn nhất Việt Nam, là lựa chọn khởi đầu để các đội tuyển Việt Nam tiếp tục chặng đường khẳng định vị trí có mặt tại Chung kết ACM/ICPC toàn cầu tổ chức tại Rapid City Hoa Kỳ vào 5/2017.
Tính đến hết ngày 23/11 đã gần 700 lượt sinh viên từ 70 trường ĐH&CĐ đăng ký các nội dung Olympic và ACM/ICPC. 118 đội tuyển đăng ký dự thi ACM trong đó có 13 đội quốc tế. Tổng cộng có gần 350 đội tuyển đăng ký dự thi các khối OLP và ACM/ICPC năm 2016 tại Đại học Nha Trang. Sinh viên đăng ký nhiều nhất 4 nội dung thi OLP&ACM/ICPC.
Đội Linux ĐH Công nghệ HN dự thi ở Jakarrta và Bangkok xếp vị trí thứ 3. |
Cuộc thi sẽ tiếp tục khẳng định vị thế của Việt Nam trong khu vực Châu Á và thế giới về nguồn lực trẻ CNTT-TT.
Kết nối Olympic với kỳ thi ACM/ICPC đã nâng quy mô quốc gia và quốc tế của kỳ thi lên một bước mới qua đó khẳng định khả năng hội nhập của tuổi trẻ Việt Nam trong lĩnh vực CNTT-TT, đặc biệt là kỹ năng lập trình theo chuẩn quốc tế và ngoại ngữ
Cuộc thi còn rèn luyện kỹ năng làm việc tập thể, từng bước đưa thương hiệu các trường đại học Việt Nam sánh vai trong tốp 100 trường hàng đầu trong các trung tâm đào tạo CNTT-TT thế giới.
PV
" alt="Hơn 700 SV CNTT" width="90" height="59"/>
Vấn đề lớn nhất với mọi bộ kính thực tế ảo chính là khoảng cách giữa hai đồng tử (IPD) của người sử dụng. Đây là khoảng cách giữa điểm trung tâm của hai đồng tử mắt, cũng là một thông số quan trọng với mọi bộ kính. IPD của người dùng cần nằm trong một khoảng nhất định để có thể trải nghiệm công nghệ thực tế ảo mà không gặp tác dụng phụ.
|
Mức trung bình của người lớn là 63 mm, cũng là thông số được nhà sản xuất áp dụng khi chế tạo kính. IPD càng xa con số trung bình, hình ảnh trên bộ kính càng bị méo mó. Trẻ em có mức IPD trong khoảng 40-55 mm. Do vậy, hình ảnh mà trẻ em nhìn thấy có thể biến dạng rất nặng, gây ra tình trạng mất phương hướng, khó chịu, đau đầu và mỏi mắt, thậm chí là buồn nôn. Vì vậy, Sony và các hãng khác buộc phải khuyến cáo không cho trẻ em dưới 12-13 tuổi sử dụng kính thực tế ảo.
|
PlayStation VR dự kiến sẽ được tung ra thị trường vào giữa năm 2016. Sony sẽ tổ chức một sự kiện tập trung vào bộ kính này trong khuôn khổ hội nghị Game Developers Conference vào tuần sau. Tại đó, nhiều khả năng hãng này sẽ hé lộ giá bán bộ kính và ngày sản phẩm tới tay game thủ.
theo gamethu
" alt="Trẻ em bị cấm sử dụng kính thực tế ảo PlayStation VR" width="90" height="59"/>- Nhận định, soi kèo Rajasthan United vs Inter Kashi, 17h00 ngày 28/1: Xa nhà là thất vọng
- Tiêu chuẩn “Yêu cầu cơ bản về an toàn HTTT theo cấp độ” cần được xây dựng cẩn trọng
- Facebook đang tuyển giám đốc phụ trách Việt Nam, yêu cầu là gì?
- Việt Nam là nước sớm có kế hoạch tổng thể riêng về phát triển nhân lực ATTT
- Soi kèo góc Tigres UANL vs Club Tijuana, 10h00 ngày 29/1
- Hình ảnh cực hiếm về Bình Nhưỡng nhìn từ vũ trụ
- Cách xem trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone SE của Apple
- Kinh nghiệm bảo dưỡng xe ô tô định kỳ
- Nhận định, soi kèo Burnley vs Leeds United, 3h00 ngày 28/1: Khó thắng