Ứng dụng này cũng được hỗ trợ bởi hệ thống đề xuất dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI) của ByteDance.

b08c585e dc7d 4d13 ac02 bdba4f8deb0d_e9c2d218.jpeg
ByteDance tìm cách thách thức sự thống trị của Baidu trong lĩnh vực tìm kiếm. Ảnh: SCMP

Đây là lần thứ năm ByteDance xây dựng ứng dụng tìm kiếm, sau Toutiao Search, Toutiao Search Lite, Wukong Search và Shandian Search. Chỉ có Toutiao Search Lite vẫn có thể tải xuống từ các cửa hàng ứng dụng lớn.

Ứng dụng Toutiao Search chính đã được cải tiến thành cộng đồng nội dung Youshi và Wukong Search trở thành trợ lý AI.

Douyin Search là mới nhất trong chuỗi nỗ lực của các gã khổng lồ công nghệ nhằm tận dụng sự thống trị của họ trong các lĩnh vực cụ thể để thách thức sự thống trị của Baidu ở thị trường tìm kiếm.

Năm 2021, Tencent Holdings đã mua lại Sogou, một công cụ tìm kiếm nổi tiếng khác tại Trung Quốc, rồi đóng cửa ứng dụng di động này một năm sau đó.

Năm 2016, Alibaba Group Holding, cũng đã ra mắt công cụ tìm kiếm Quark.

Bất chấp những tranh cãi gần đây, Baidu vẫn duy trì được quyền kiểm soát chặt chẽ đối với tìm kiếm trên Internet tại Trung Quốc.

Theo StatCounter, công ty phân tích lưu lượng truy cập web, tính đến tháng 7, công ty này đã chiếm 52% thị phần. Tiếp theo là Bing của Microsoft, 360 Search và Sogou với lần lượt là 32, 7 và 4%.

(Theo SCMP)

ByteDance tuyên bố ‘thà đóng cửa’ còn hơn bán TikTokByteDance, công ty mẹ sở hữu TikTok cho biết hãng sẽ dừng hoạt động tại Mỹ trong trường hợp các giải pháp pháp lý không thể ngăn chặn một lệnh cấm đối với nền tảng chia sẻ video ngắn tại nền kinh tế số một thế giới." />

ByteDance ra mắt công cụ tìm kiếm video ngắn

Ngoại Hạng Anh 2025-02-06 13:36:23 15666

Ứng dụng có tên Douyin Search đã có thể tải xuống trên nhiều cửa hàng ứng dụng Android. Tuy nhiên,ắtcôngcụtìmkiếmvideongắtrực tiếp bóng đá v-league hôm nay tính đến ngày 22/8, ứng dụng này vẫn chưa xuất hiện trên App Store của Apple.

Được phát triển bởi Beijing Douyin Technology, ứng dụng này tự quảng cáo là "thực tế và đáng tin cậy", cung cấp "tìm kiếm mạnh mẽ và đề xuất chính xác" từ nền tảng video ngắn Douyin.

Ứng dụng này cũng được hỗ trợ bởi hệ thống đề xuất dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI) của ByteDance.

b08c585e dc7d 4d13 ac02 bdba4f8deb0d_e9c2d218.jpeg
ByteDance tìm cách thách thức sự thống trị của Baidu trong lĩnh vực tìm kiếm. Ảnh: SCMP

Đây là lần thứ năm ByteDance xây dựng ứng dụng tìm kiếm, sau Toutiao Search, Toutiao Search Lite, Wukong Search và Shandian Search. Chỉ có Toutiao Search Lite vẫn có thể tải xuống từ các cửa hàng ứng dụng lớn.

Ứng dụng Toutiao Search chính đã được cải tiến thành cộng đồng nội dung Youshi và Wukong Search trở thành trợ lý AI.

Douyin Search là mới nhất trong chuỗi nỗ lực của các gã khổng lồ công nghệ nhằm tận dụng sự thống trị của họ trong các lĩnh vực cụ thể để thách thức sự thống trị của Baidu ở thị trường tìm kiếm.

Năm 2021, Tencent Holdings đã mua lại Sogou, một công cụ tìm kiếm nổi tiếng khác tại Trung Quốc, rồi đóng cửa ứng dụng di động này một năm sau đó.

Năm 2016, Alibaba Group Holding, cũng đã ra mắt công cụ tìm kiếm Quark.

Bất chấp những tranh cãi gần đây, Baidu vẫn duy trì được quyền kiểm soát chặt chẽ đối với tìm kiếm trên Internet tại Trung Quốc.

Theo StatCounter, công ty phân tích lưu lượng truy cập web, tính đến tháng 7, công ty này đã chiếm 52% thị phần. Tiếp theo là Bing của Microsoft, 360 Search và Sogou với lần lượt là 32, 7 và 4%.

(Theo SCMP)

ByteDance tuyên bố ‘thà đóng cửa’ còn hơn bán TikTokByteDance, công ty mẹ sở hữu TikTok cho biết hãng sẽ dừng hoạt động tại Mỹ trong trường hợp các giải pháp pháp lý không thể ngăn chặn một lệnh cấm đối với nền tảng chia sẻ video ngắn tại nền kinh tế số một thế giới.
本文地址:http://slot.tour-time.com/news/321d499539.html
版权声明

本文仅代表作者观点,不代表本站立场。
本文系作者授权发表,未经许可,不得转载。

全站热门

Nhận định, soi kèo Istanbul Basaksehir vs Corum, 19h30 ngày 4/2: Tin vào cửa trên

Tạo hình mới của Cao Thái Hà trong 'Trại Hoa Đỏ'. 

Trại Hoa Đỏđánh dấu sự trở lại màn ảnh của Cao Thái Hà với một hình tượng nhân vật mới, một người phụ nữ lam lũ ở vùng sâu núi cao. Cô cho biết khi nhận được lời mời của đạo diễn Victor Vũ vào vai Vân, Cao Thái Hà đã đồng ý tham gia ngay bất chấp việc phải sắp xếp lại lịch trình quay phim và kinh doanh của mình.

Vân là người phụ nữ luôn khao khát tình yêu thương nhưng lại bị phản bội, sự trói buộc vào một cuộc hôn nhân bế tắc khiến cô luôn chìm đắm trong đau khổ và dằn vặt. Cao Thái Hà chia sẻ, dù từng đóng nhiều cảnh nóng nhưng cô vẫn không tránh khỏi ngại ngùng khi thực hiện các phân cảnh trong Trại Hoa Đỏ. Tuy nhiên, với sự xử lý khéo léo khi xử lý các góc máy, ánh sáng một cách nghệ thuật của ekip, nữ diễn viên cảm thấy thoải mái và hoàn thành vai diễn của mình một cách trọn vẹn.  

Nữ diễn viên hào hứng đọc kịch bản phim. 

Ngoài Cao Thái Hà, Trại Hoa Đỏ còn quy tụ các diễn viên Trâm Anh, Quốc Huy, Lê Xuân Tiền… cùng những tên tuổi kỳ cựu như Công Ninh, Hạnh Thuý, Lê Quốc Nam, Thanh Thức, Bảo Ngọc, Công Ninh…  

Đây là phim dài tập đầu tay của đạo diễn Victor Vũ được lấy cảm hứng từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Di Li, xoay quanh một vụ án mạng ly kỳ ở Trại Hoa Đỏ - nơi gia tộc họ Quách hưng thịnh một thời từng sinh sống. 8 tập phim hé lộ những sự kiện bí ẩn và những âm mưu truyền kỳ, hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều tình tiết và ngã rẽ bất ngờ cho khán giả. 

Không chỉ là lần đầu tiên đạo diễn Victor Vũ thử sức với phim dài tập, anh còn trao cơ hội đầu tay cho nhiều diễn viên mới, trong đó có nữ chính Vỹ do Trâm Anh đảm nhiệm. Trâm Anh từng có sự xuất hiện khá ấn tượng trong Cây táo nở hoa. Á quân The Face 2018 với gương mặt góc cạnh mang nét độc đáo riêng sẽ mang đến một Vỹ mong manh nhưng không hề yếu đuối, một người mẹ đơn thân với quá khứ nhiều đau khổ nhưng khi cần sẽ trở nên vô cùng mạnh mẽ.

Trong suốt quá trình quay hình, Trâm Anh được Đạo diễn Victor Vũ cũng như các bạn diễn, đặc biệt là nam chính Quốc Huy quan tâm, chỉ dẫn nhiệt tình. Là một diễn viên mới và lần đầu tham gia một tác phẩm trinh thám có yếu tố kịch tính, ly kỳ, cộng thêm quá trình quay phim tại vùng núi non hoang vu cũng ảnh hưởng ít nhiều đến tinh thần của cô.  

Hạnh Thúy - người từng quen mặt khán giả qua các phim Dòng đời chảy ngược, Thương con cá rô đồng, Cây táo nở hoa... - góp mặt trong Trại Hoa Đỏvới một nhân vật có số phận vô cùng đặc biệt. Hạnh Thúy vào vai bà Hồng, chủ nhân của Trại Hoa Đỏ, một người đàn bà đa nghi, độc ác và đầy thủ đoạn.  Theo nữ diễn viên, bà Hồng là nhân vật “phản diện có chiều sâu tâm lý”, rất thu hút đối với cô. 

Phim còn có sự góp mặt của những tên tuổi quen thuộc với khán giả truyền hình như Thanh Bình, Thanh Thức, Diệp Bảo Ngọc, Ngân Hoà, Thiện Nguyễn … Trại Hoa Đỏphát sóng lúc 20h thứ 2 hàng tuần từ ngày 4/7 trên kênh K+CINE.

Quỳnh An

">

Cao Thái Hà đóng nhiều cảnh nóng trong phim tiếp theo 'Bão ngầm'

Thí sinh THPT quốc gia 2016 không được mang vào phòng thi những gì

Siêu máy tính dự đoán Cagliari vs Lazio, 2h45 ngày 4/2

Nhạc sĩ Lưu Quang Minh và vợ ca sĩ Tăng Ngân Hà.

Hoặc như một ca sĩ trẻ muốn mua, xin beat nhạc của một nhạc sĩ nào đó, hay xin phép được sử dụng ca khúc hoặc các vấn đề liên quan tác quyền tác phẩm của nhạc sĩ thì họ cũng có thể trao đổi trực tiếp một cách nhanh chóng và vô cùng thuận tiện, tránh xảy ra trường hợp dùng chán chê rồi bị phát hiện mới tìm đến nhạc sĩ để “nói chuyện” gây ra rất nhiều ồn ào về tranh chấp bản quyền như thời gian qua. 

Ca sĩ Tăng Ngân Hà chia sẻ: “Mỗi nghệ sĩ đều có giá trị riêng biệt cả về cá tính, sự nghiệp hay phạm vi hoạt động khác nhau. Từ trước tới nay chưa thực sự có cơ sở nào để định giá được giá trị của một nghệ sĩ. Người trong nghề thường sẽ đánh giá dựa trên tần suất tên tuổi của nghệ sĩ với quần chúng, thành tựu của họ - và hiện nay còn có một phương diện nữa là truyền thông số với lượt nghe, lượt yêu thích, lượt xem tương tác cùng sản phẩm.

Với nền tảng mới VAB, các nghệ sĩ sẽ có thêm một kênh tương tác trực tiếp tới nhu cầu của khách hàng như đặt lịch biểu diễn, mua tác quyền, mua bản quyền hay những đơn đặt hàng mới từ các doanh nghiệp, đại lý hay tương tác với người hâm mộ về các sản phẩm đã phát hành.

Sự chuyển dịch cách làm từ truyền thống sang hiện đại sẽ giúp cho cả nghệ sĩ lẫn khách hàng thuận lợi và nhanh gọn trong mọi hoạt động giao dịch khi có show diễn.

Điều quan trọng hơn cả đó là quyền riêng tư về con số cát-sê chỉ hiển thị đối với các tài khoản đơn vị doanh nghiệp có nhu cầu đặt lịch/ đặt hàng. Ngoài ra chi phí mua tác quyền, bản quyền dành cho hạng mục tác phẩm/ tác giả cũng được tham khảo từ Trung tâm Bảo vệ quyền tác giả âm nhạc Việt Nam (VCPMC) để có các mức giá sàn chung cho thị trường sử dụng. Như vậy các nghệ sĩ có thể làm chủ được tài sản của mình một cách dễ dàng và minh bạch”.

Với sân chơi mới dành cho showbiz Việt, ca sĩ Tăng Ngân Hà và ông xã đang có những cách làm mạo hiểm mang tính đột phá. Tuy nhiên, sự chuyển dịch cách làm từ truyền thống sang hiện đại có thể giúp cho cả nghệ sĩ lẫn khách hàng thuận lợi và nhanh gọn trong mọi hoạt động giao dịch khi có show diễn, đây cũng chính là một trong những chuyển biến về mô hình hoạt động chuyên nghiệp của thị trường âm nhạc Việt Nam trong thời đại công nghệ số 4.0 hiện nay.

Ngân An

">

Tăng Ngân Hà mạo hiểm với sân chơi mới dành cho giới showbiz Việt

Lan Phương vai Khánh phim Thương ngày nắng về

 Trong những tập phimThương ngày nắng về phát sóng gần đây, nhiều khán giả truyền hình tiếp tục bày tỏ sự bất mãn khi nhân vật Khánh sau ly hôn với chồng vẫn tiếp tục rơi vào hàng loạt biến cố khác. Cụ thể, sếp Huấn vào buổi tối lại liên lạc với Khánh thông báo có việc gấp liên quan đến công việc của công ty và yêu cầu có mặt. Khi đến nơi, Khánh ngỡ ngàng khi nhận ra sếp đang yêu cầu cô tiếp khách đề ký được hợp đồng kiếm thêm thu nhập. Huấn còn cho rằng đó là ưu ái đặc biệt đối với mẹ đơn thân có tai tiếng như Khánh. Khi Khánh từ chối, tỏ thái độ gay gắt, tên Huấn tức giận miệt thị cô là “rau già”, còn mắng chửi Khánh là “loại chồng bỏ lại tỏ ra cao sang”. 

Do đã có nhiều kinh nghiệm từ những lần bị cài bẫy trước đây nên Khánh đã cẩn trọng ghi âm lại cuộc trò chuyện. Chính vì thế, khi Huấn thách thức Khánh ra khỏi nơi tiếp khách, cô lôi chiếc điện thoại đang bật ghi âm ra và khẳng định nếu Huấn dám đe dọa cô một lần nữa cô sẽ gửi đoạn ghi âm này đến tổng giám đốc và vợ của hắn. Do bực tức trước hành động của Khánh, Huấn ra tay xô xát với cô đế lấy lại đoạn ghi âm.

Tình tiết này khiến nhiều khán giả những tưởng bi kịch của cuộc đời Khánh đã chấm dứt sau khi ly hôn, có phần không hài lòng vì mạch phim lại tiếp tục trở nên tiêu cực, gây ức chế cho người xem. Đi ngược lại với số đông, cá nhân tôi lại đặc biệt chú tâm theo dõi những diễn tiếp tiếp theo của bộ phim. Chẳng phải tôi có sở thích dị biệt hay suy nghĩ tiêu cực gì, chỉ đơn giản vì tôi nhận ra đôi khi phim ảnh cũng như đời sống, nếu không dám trải qua nỗi đau và bi kịch tận cùng, chắc gì đã thấu hiểu được giá trị của bình yên và hạnh phúc. Là một người phụ nữ đã từng ly hôn, trải qua rất nhiều chông chênh và định kiến của cuộc đời, tôi rất đồng cảm với số phận của nhân vật Khánh.

Tôi cho rằng Khánh chưa bao giờ là một người phụ nữ hoàn hảo. Cô ấy đầy thiếu sót, đầy mâu thuẫn và luôn loay hoay trong cách sắp xếp và cân bằng cuộc đời mình. Từ nhân vật Khánh, người ta thấy được biết bao chân dung của những người phụ nữ xung quanh mình, khi mải mê vật lộn với đời sống ít có thời gian bình tâm để chăm chút và học cách yêu thương và thấu hiểu bản thân. 

Nhưng có một điều Khánh nói riêng và bất kỳ người mẹ nào nói chung vẫn sở hữu rất trọn vẹn và đẹp đẽ là tình yêu thương dành cho các con, là mong ước cho chúng một sự đủ đầy trọn vẹn nhất. Đó là lý do mỗi khi xem những đoạn phim về nhân vật Khánh chăm sóc yêu thương các con trước và sau khi ly hôn, tôi rất xúc động và chợt nghĩ đến một câu nói rất ý nghĩa: “Dù mẹ không hoàn hảo nhưng mẹ luôn yêu con theo cách hoàn hảo nhất”. 

Xét ở một khía cạnh khác, Thương ngày nắng về không phải là một bộ phim ngập tràn drama hoặc cách tình tiết khiên cưỡng như nhiều khán giả đã nhận xét. Ngược lại, thông qua hàng loạt tình tiết được đan cài về bi kịch của nhân vật, để truyền tải thông điệp về tình mẫu tử, sự gắn kết yêu thương giữa những thành viên trong gia đình trước rất nhiều biến cố của cuộc đời.  

Cũng từ diễn biến xuyến suốt của mạch phim, khán giả sẽ nhận ra dù trong những thời đại khác nhau, hoàn cảnh không tương đồng như nhau, tình cảm mẹ dành cho các con vẫn trọn vẹn và đầy ắp yêu thương như thế. Từ sự hy sinh tần tảo lo lắng cho các con của bà Nga từ bé thơ cho đến khi trưởng thành ở thế hệ trước đến tình thương ôm đồm cũng trọn vẹn của Khánh, một bà mẹ trẻ dẫu còn nhiều thiếu sót nhưng đầy nhẫn nại và hy sinh. Thậm chí, vì tình yêu thương các con, nhân vật Khánh đã bỏ mặc xúc cảm của mình, nhẫn nhịn suốt một thời gian dài trong “vũng lầy” của cuộc hôn nhân nhiều sức ép từ mẹ chồng, chị chồng và cả người chồng nhu nhược, để bảo vệ hạnh phúc trọn vẹn cho Sam và So. 

Xây dựng nhân vật Khánh với vô vàn những bi kịch đan cài trong phim, quả thực sẽ khiến khán giả, những người thật tâm yêu thích bộ phim cảm thấy uất ức, thậm chí bị dồn nén. Nhưng nếu không xuất hiện những tình tiết cao trào trước và sau ly hôn của Khánh như một phản chiếu cụ thể, chúng ta sẽ không có cơ sở thấu hiểu sâu sắc về quá trình vượt qua biết bao rào cản tinh thần, để tiếp tục tình yêu thương hoàn hảo dành cho các con của nhân vật này. Nhìn rộng ra, trong cuộc sống thường nhật, có biết bao người phụ nữ, sau khi hôn nhân tan vỡ phải ngày ngày đấu tranh với biết bao áp lực đời sống và định kiến xã hội để tiếp tục chăm sóc và yêu thương các con một cách trọn vẹn hơn. 

Cũng bởi không phải ai trong xã hội cũng có cái nhìn bao dung và thấu hiểu với một người phụ nữ khi hôn nhân của họ tan vỡ. Thậm chí, một số người xấu tính, kể cả đàn ông và phụ nữ, như trường hợp của tên Huấn, sếp của Khánh trong phim, còn cố tình miệt thị, giày xéo và gây thêm nhiều nỗi đau khác với người phụ nữ khổ sở sau ly hôn. Làm mẹ đơn thân chưa bao giờ là một điều dễ dàng với bất kỳ ai. 

Độc giả Trần Kim Hà

">

Từng ly hôn, tôi rất đồng cảm với nhân vật Khánh 'Thương ngày nắng về'

友情链接