Nhận định, soi kèo Coventry vs Watford, 21h ngày 10/4
本文地址:http://slot.tour-time.com/news/879c498324.html
版权声明
本文仅代表作者观点,不代表本站立场。
本文系作者授权发表,未经许可,不得转载。
本文仅代表作者观点,不代表本站立场。
本文系作者授权发表,未经许可,不得转载。
Nhận định, soi kèo Persijap Jepara vs Persela Lamongan, 19h00 ngày 27/1: Trận đấu tẻ nhạt
Ngày hội môtô của các tín đồ Phân khối lớn (PKL) mang tên Day of H.O.G 2017 sẽ chính thức diễn ra từ 9 giờ sáng mai, 18/2 tại Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside (Hà Nội).
Dự kiến, tại cung đường rộng tới 81m trong lòng khu đô thị, hơn 1000 tay chơi xe sẽ có những trải nghiệm đi đến tận cùng của cảm xúc khi vừa chạy xe vừa cảm nhận cảm giác phóng khoáng, tự do.
Tại đây, các câu lạc bộ, nhóm chơi xe được sắp xếp khu vực để xe riêng rẽ để tạo nên những sắc màu thú vị. Trước mỗi khu vực sẽ có biển tên đội và giới thiệu thông tin về đội xe.
">Nhiều 'hàng hiếm' sẽ xuất hiện tại Day of H.O.G 2017
Mọi thứ khởi đầu thuận lợi với Snake ở Ván 1 khi họ có được điểm Chiến Công Đầu sau pha xâm lăng Bùa Đỏ bất thành của Lee Sin trong tay World6. Sau hàng loạt những pha đụng độ trên khắp bản đồ, Snake là đội nhỉnh hơn về lượng Vàng khi có nhiều điểm hạ gục và chỉ số lính hơn OMG khi bước vào giai đoạn giữa ván.
Bước ngoặc xuất hiện khi ở phút 23, sau pha giao tranh kéo dài ở đường giữa, OMG Quét Sạch Snake không chính thức và có được bùa lợi Baron khi chỉ phải bỏ lại một mạng khiến cho thế trận trở nên cân bằng. Phút 35, OMG tiếp tục có được bùa lợi Baron thứ hai sau khi ngăn chặn SofMcướp và lấy được bốn điểm hạ gục của Snake.
Ngay sau đó, OMG đẩy nhanh tốc độ khi lấy xong đường giữa và ăn thành công bùa lợi Rồng Ngàn Tuổi. Khi mà chênh lệch giữa hai đội đã là quá lớn, OMG tràn vào nhà, san phẳng căn cứ của Snake trước khi khép lại Ván 1 với tỉ số 21-9 cùng 10.000 Vàng cách biệt sau 42 phút thi đấu.
Ván 2 khởi động với nhịp độ chậm khi mà cả hai đội đều chủ động chơi thận trọng. Cho tới phút 14, xuất phát từ pha giao tranh ở đường giữa, Snake tiếp tục là đội có được điểm Chiến Công Đầu và Lee Sin của World6 vẫn lại là người phải nằm xuống đầu tiên. Sau đó ba phút, OMG nhanh chóng đáp trả bằng hai điểm hạ gục cùng trụ đầu tiên bảo vệ đường giữa bên phía Snake.
OMG hoàn toàn kiểm soát bản đồ khi phá xong cả ba trụ đầu tiên trên ba đường của Snake trước thời điểm phút 20 và tận dụng điều này, ăn Baron ở phút 23 khi mà đối phương không có tầm nhìn. OMG tiếp tục áp đặt lối chơi tổng thể, kiểm soát hoàn toàn các mục tiêu lớn trên bản đồ khi đã có được ba Rồng Nguyên Tố cùng hai đường giữa và dưới của Snake ở phút 25.
Để rồi sau đó ở pha giao tranh cuối cùng trong khu vực Bùa Đỏ của Snake, họ phải bỏ lại ba mạng, tạo tiền đề cho OMG dễ dàng tràn vào đánh sập nhà chính và kết thúc trận đấu với chênh lệch 10.000 Vàng.
Kể từ sau khi có được MVP sau trận thắng IMay cách đây 10 ngày (09/02), SofM liên tục thể hiện phong độ nghèo nàn sau tổng cộng năm ván đấu trước Royal Never Give Up, LGD Gamingvà mới đây nhất là OMG. Sử dụng Elise và Rek’Sai, SofM sở hữu KDA tổng 3/7/2 – là người nằm xuống nhiều thứ hai trận đấu chỉ sau hỗ trợ MO với KDA tổng 2/8/5.
Như vậy, sau hai trận thắng mở màntại vòng bảng LPL Mùa Xuân 2017 liên tiếp, Snake đã liên tục phải nhận ba “trái đắng” và giờ đang xếp đáy Bảng A cùng với OMG.
Ở Tuần 4, Snake sẽ chỉ có một trận đấu duy nhất gặp Team WE, đội đang xếp thứ hai tại Bảng B với hệ số 3-2, vào lúc 16g00 ngày 02/3 sắp tới.
ABC
">[LMHT] Snake xuống bét bảng sau trận thua thứ ba liên tiếp
Một nhóm sinh viên Việt Nam nghiên cứu chuyên ngành trí tuệ nhân tạo (AI) đã sử dụng thuật toán “Graph-based Clustering" để tạo ra “Ứng dụng tóm tắt hội thoại trong Slack”. Với ứng dụng này, người dùng có thể dễ dàng theo dõi những đoạn hội thoại quan trọng dựa trên số lượng người được đề cập.
Thuật toán “Graph-based Clustering” mô tả và phân loại dữ liệu bằng hình ảnh 3D. Ông Nghiêm Xuân Bách, đại diện Cinnamon AI Labs tại Việt Nam cho biết: qua 2 kỳ sát cánh với các sinh viên chuyên ngành AI có thể thấy "kỹ năng toán và thuật toán của sinh viên Việt Nam chúng ta có vị thế cao nhưng xét về mặt bằng chung thì số bạn có kỹ năng và nền tảng tốt như vậy lại khá hạn chế.
">Ứng dụng trí tuệ nhân tạo của sinh viên Việt đạt giải Intelligence Program (IP) 2017
Nhận định, soi kèo Al Nasr vs Dhofar, 23h15 ngày 28/1: Khách tự tin
Nokia 6 Arte Black phiên bản giới hạn – kỷ niệm sự ra mắt toàn cầu của Nokia 6 là phiên bản giới hạn Nokia 6 Arte Black. Với dung lượng 64GB và RAM 4GB, phiên bản đặc biệt này kết hợp những tính năng tốt nhất của Nokia 6 trong chiếc vỏ đen bóng sang trọng và sẽ được bán với giá bán lẻ khoảng 299 € (7,2 triệu đồng).
Nokia 5 – chiếc smartphone với thiết kế tinh tế có thể nằm gọn trong lòng bàn tay. Chiếc Nokia 5 được chế tác tinh xảo từ nhôm 6000-series nguyên khối, tạo ra một kiệt tác thiết kế hòa quyện hoàn hảo với màn hình IPS HD 5.2’’ laminated với mặt kính cường lực Corning® Gorilla®. Được vận hành bởi bộ vi xử lý Qualcomm® Snapdragon™ 430 cùng với bộ xử lý đồ họa Qualcomm® Adreno 505, Nokia 5 là sự kết hợp tuyệt vời giữa thiết kế và tính năng, sự tỉ mỉ đến từng chi tiết, xứng đáng là sản phẩm chất lượng cao cấp hàng đầu cho mọi người. Nokia 5 có 4 màu đen mờ, bạc, xanh và vàng đồng, và sẽ được bán với giá bán lẻ khoảng 189 € (4,5 triệu đồng)
">Nokia ra 3 mẫu điện thoại chạy Android: Nokia 6, Nokia 5 và Nokia 3
Thông tin nêu trên là một nội dung trong phần trả lời của Bộ TT&TT đối với kiến nghị của một số Sở TT&TT liên quan đến việc xây dựng các tiêu chuẩn về thành phố thông minh.
Các chuyên gia nhận định, sự phát triển mạnh mẽ của quá trình đô thị hóa đã kéo theo không ít những thách thức, điển hình là sự gia tăng về dân số kèm theo tình trạng dân số già, các vấn đề về môi trường, xu thế cắt giảm ngân sách, các vấn đề sức khỏe, y tế và sự phát triển bền vững... Những thách thức này đã tạo áp lực buộc quá trình đô thị hóa phải điều chỉnh để tiến tới hình thành một thành phố đáng sống hơn, phát triển bền vững hơn. Quá trình dịch chuyển đó sẽ làm cho đô thị trở nên thông minh hơn.
Thực tế tại Việt Nam, thời gian qua, nhiều địa phương trong cả nước như Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM, Bắc Ninh, Quảng Ninh, Thừa Thiên Huế, Lâm Đồng, Vĩnh Phúc, Bình Dương… đã và đang triển khai xây dựng, phê duyệt các đề án, quy hoạch phát triển mô hình thành phố thông minh cho địa phương mình.
Quá trình xây dựng và triển khai các đề án, quy hoạch phát triển mô hình thành phố thông minh, không chỉ các địa phương mà ngay cả các doanh nghiệp cung cấp giải pháp như VNPT, Viettel, DTT… cũng có nhu cầu muốn được hướng dẫn về các tiêu chuẩn với đô thị thông minh.
Trong phần trả lời kiến nghị của Sở TT&TT Vĩnh Phúc mới đây, Bộ TT&TT cho biết, về hoạt động tiêu chuẩn hóa quốc tế đối với đô thị thông minh, xây dựng đô thị thông minh liên quan đến rất nhiều bên và vai trò của tiêu chuẩn cũng thuộc nhiều lớp khác nhau. Theo Tổ chức tiêu chuẩn hóa Anh quốc (BSI), các tiêu chuẩn trong đô thị thông minh được chia làm 3 lớp cơ bản gồm Chiến lược; Quy trình; và Tiêu chuẩn kỹ thuật. Tùy theo nhu cầu riêng, mỗi đô thị sẽ kết hợp các tiêu chuẩn với nhau để đáp ứng tầm nhìn đô thị thông minh.
Bộ TT&TT cũng cho biết, hiện có nhiều tổ chức quốc tế và khu vực tham gia vào quá trình xây dựng các tiêu chuẩn đô thị thông minh. Các tổ chức tiêu chuẩn hóa quốc tế và khu vực chính bao gồm: ISO, CEN/CENELEC/ETSI (châu Âu), ITU, IEC, IEEE… Ngoài ra, một số nước khác hướng đến ban hành tiêu chuẩn quốc gia như Anh, Đức, Tây Ban Nha, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc…
">Sẽ nghiên cứu các tiêu chuẩn về nền tảng kỹ thuật ICT cho đô thị thông minh
Thanh toán bằng QR Code an toàn hơn thẻ tín dụng
Theo dự báo của một số chuyên gia trong lĩnh vực thanh toán, tính tới thời điểm hiện tại, đã có hơn 8.000 cửa hàng, website chấp nhận hình thức thanh toán bằng QR Pay của các ngân hàng, và con số dự tính sẽ lên tới 50.000 đến hết năm 2018.
Thông tin này được đại diện của VISA chia sẻ tại một hội thảo “Thanh toán QR Code (Mã vuông) và trả góp 0%” do công ty cổ phần MPOS Việt Nam phối hợp với tổ chức thẻ quốc tế VISA tổ chức tại Hà Nội dưới sự bảo trợ của Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM).
Việt Nam trở thành 1 trong 10 nước đầu tiên được VISA đưa hình thức thanh toán QR Code vào hoạt động và giải pháp thanh toán này được sử dụng thống nhất trên toàn cầu, người dùng sử dụng các ứng dụng có tích hợp VISA QR có thể thanh toán tại các điểm chấp nhận VISA QR trên thế giới tương tự như sử dụng thẻ VISA. Tại Việt Nam, MPOS là đối tác chiến lược quan trọng giúp phát triển mạng lưới các điểm chấp nhận thanh toán VISA QR trên toàn quốc.
Hiện có quá nhiều các ứng dụng thanh toán di động khác nhau đang gây ra sự bất tiện cho người tiêu dùng. Ấn Độ là đất nước đi tiên phong trong việc đồng bộ hóa thị trường thanh toán di động với một chuẩn mã QR chung, và đây cũng là hướng đi hợp lý cho Việt Nam trong bối cảnh thị trường đón nhận hàng loạt các giải pháp thanh toán bằng QR code.
QR Code được xem là một hình thức thanh toán thuận tiện và theo như ông Nguyễn Thanh Hưng, Chủ tịch VECOM, việc ứng dụng QR Code (Mã vuông) sẽ giúp thương mại điện tử phát triển nhanh và đều khắp hơn vì khâu thanh toán được thực hiện nhanh chóng và an toàn, đặc biệt chính sách trả góp 0% sẽ khuyến khích khách hàng mua sắm nhiều hơn do thuận lợi hơn khi thu xếp vấn đề tài chính.
Điểm nổi bật của QR Code là giải quyết được bài toán về mất an toàn khi thanh toán qua thẻ tín dụng, theo bà Sara - đại diện tổ chức thẻ tín dụng VISA cho biết: “Với hình thức thanh toán qua mã vuông QR Code, các đơn vị kinh doanh sẽ tuyệt đối an toàn trước vấn nạn “giao dịch bẩn" như hình thức thanh toán thẻ tín dụng thông thường. Với giao dịch thẻ tín dụng thông thường, các hacker có thể chiếm đoạt thông tin thẻ của nạn nhân và sử dụng để mua sắm toàn cầu, tuy nhiên với mã vuông QR Code được định danh cá nhân 100% giữa thẻ tín dụng, chủ tài khoản ngân hàng và số điện thoại, ứng dụng điện thoại...nên việc ăn cắp thông tin thẻ để giao dịch không thể xảy ra.”
Theo ông Trần Trí Mạnh, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Giải pháp thanh toán Việt Nam (VNPay), liên quan đến những rủi ro mà người dùng QR Code có thể gặp phải, theo ông Mạnh rủi ro dẫn tới mất an toàn tài khoản người dùng QR Code rất thấp và hầu như người dùng khó có khả năng bị ảnh hưởng, kể cả khi bị mã độc tấn công chiếm mất tài khoản người dùng cũng không bị ảnh hưởng.
Lý do bởi vì QR Code chỉ là cách tiếp cận thông tin thông tin cần thiết để nhận biết khách hàng mà khó có thể bị lộ thông tin, đây là ưu điểm lớn nhất. Tiềm ẩn rủi ro lớn nhất nằm ở chiếc điện thoại Smartphone, bởi mọi thông tin quan trọng của người dùng đều nằm ở trên chiếc điện thoại, do đó người dùng phải cẩn trọng để giữ chiếc điện thoại của mình, nếu điện thoại bị mất sẽ mất rất nhiều thông tin quan trọng. Tuy nhiên, người dùng QR Code cũng không nên quá lo ngại, bởi khi bị mất điện thoại thì vẫn còn phương thức bảo mật khác như dấu vân tay để mở điện thoại, mật khẩu, hoặc hiện nay còn có một số loại điện thoại còn có tính năng nhận dạng bằng khuôn mặt.
">QR Code sẽ bành trướng trên thị trường thanh toán điện tử năm 2018?
God of War 4 sẽ ra mắt vào tháng 9 năm nay?
友情链接