Block Editor
Là một khu vực độc lập, bạn có thể tạo và chỉnh sửa các định nghĩa cho các Block như bạn làm trong vùng bản vẽ, Block Editor cho phép bạn không chỉ định nghĩa và xác định lại các thuộc tính của một đối tượng mà còn cho bạn khả năng lưu và tùy chỉnh các Block như một file bản vẽ. Hơn nữa, nó có thể giúp bạn chỉnh sửa khối không thống nhất.
Là một khu vực độc lập, trong đó bạn có thể tạo và chỉnh sửa định nghĩa khối như bạn làm trong bản vẽ. Block Editor cho phép bạn không chỉ định nghĩa và xác định lại các thuộc tính của một đối tượng cho một định nghĩa khối, mà còn có thể lưu là một khối hay viết khối như một file bản vẽ. Điều đặc biệt là, Block editor còn cho bạn khả năng chỉnh sửa các Block không đồng dạng.
Layer Previous
Layer Previous (LAYERP) giúp bạn phục hồi sự thay đổi cuối cùng hay các thay đổi đã thiết lập cho layer. Chẳng hạn, nếu bạn muốn chỉnh sửa bức tường trong bản vẽ sau đây:
Trước hết bạn có thể tắt tất cả các layer khác và sau đó thay đổi màu của layer tường thành màu trắng, nhờ đó bạn có thể chỉnh sửa bức tường tùy theo ý của bạn nhưng không cần lo lắng về việc bị ảnh hưởng hay bị lẫn lộn bởi các thành phần khác. Sau đó, bạn có thể nhập lệnh LAYERP để phục hồi các cài đặt layer trước đó.
Dimension Inspection
Dimension Inspection cho phép bạn thêm hay xóa các thông tin kiểm tra cho một dimension đã chọn, nhắc nhở bạn thường xuyên kiểm tra các đối tượng thiết kế để đảm bảo rằng giá trị dimension và dung sai của các đối tượng này nằm trong phạm vi được chỉ định.
" alt=""/>ZWCAD 2018 SP 1 ra mắt – Cập nhật nhiều cải tiến cho thiết kế CAD