Công nghệ

DJ Yesong lái Mercedes

字号+ 作者:NEWS 来源:Kinh doanh 2025-01-19 20:18:32 我要评论(0)

Thelịch vạn niên 2021o Nate, DJ Yesong, 23 tuổi, đã bị bắt sau khi lái chiếc Mercedes-Benz trong tìnlịch vạn niên 2021lịch vạn niên 2021、、

Thelịch vạn niên 2021o Nate, DJ Yesong, 23 tuổi, đã bị bắt sau khi lái chiếc Mercedes-Benz trong tình trạng say xỉn và gây ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng tại đường Nonhyeon-dong, Gangnam-gu, Seoul.

Cảnh sát cho biết, nữ DJ Yesong tông vào một tài xế giao hàng từ phía sau. Nạn nhân khoảng 50 tuổi, bị hất ra xa khoảng 100m và sau đó tử vong do vết thương nặng. Khi bị bắt, nồng độ cồn trong máu của Yesong đã vượt quá ngưỡng quy định. Thẩm phán cấp cao đã ban hành lệnh bắt giữ ngay trong ngày đó, vì nghi ngờ rằng Yesong có thể bỏ trốn.

untitled 13.jpg
Hiện trường vụ tai nạn.

Theo Wikitree, nhiều nhân chứng tại hiện trường cho biết Yesong không hợp tác với cảnh sát khi xảy ra vụ tai nạn. Thậm chí, khi bị mời xuống xe, cô ngồi bên vệ đường ôm thú cưng và từ chối cung cấp thông tin. Cảnh sát phải còng tay Yesong để đưa cô ra khỏi hiện trường. 

Sau khi bị bắt, Yesong đã thừa nhận không thể làm gì để giảm bớt tội ác và cam kết sẽ chịu trách nhiệm với gia đình nạn nhân.

untitled 14.jpg
Nữ DJ bị bắt giữ sau khi gây ra vụ tai nạn.

Mẹ của Yesong giải thích rằng con gái cô không giúp đỡ nạn nhân do trạng thái hoảng loạn và kể lại cảnh tượng sau vụ tai nạn vì không nhìn thấy nạn nhân và không biết đã tông vào ai. Dư luận phẫn nộ trước giải thích này và nhiều người yêu cầu kiểm tra ma túy để tăng tội trạng cho Yesong.

Yesong, sinh năm 2000, từng là thành viên của nhóm nhạc INSTAR nhưng không đạt được thành công lớn. Hiện tại, cô là một DJ độc thân, kiếm sống từ nghề DJ của mình.

Minh Thiên (Theo Nate)

Diễn viên Mỹ và vợ qua đời vì bị thiếu niên 16 tuổi lái xe tải đâmMỸ - Nam diễn viên người Mỹ Herbert Coward đã qua đời bi thảm ở tuổi 85 cùng vợ sau khi bị chiếc xe bán tải chở hàng đâm trúng.

1.本站遵循行业规范,任何转载的稿件都会明确标注作者和来源;2.本站的原创文章,请转载时务必注明文章作者和来源,不尊重原创的行为我们将追究责任;3.作者投稿可能会经我们编辑修改或补充。

相关文章
网友点评
精彩导读
1.jpg.jpg
Game – hình thức giải trí lành mạnh của thời đại công nghệ và Internet - sẽ tiếp tục phát triển mạnh trên thế giới và tại Việt Nam trong thời gian tới. Ảnh: THANH HẢI

Báo Bưu điện đã có cuộc trao đổi với ông Lê Hồng Minh – Phó chủ tịch VINASA, đồng thời là Tổng giám đốc VNG về vấn đề này.

Với vai trò là Phó chủ tịch VINASA, ông đánh giá như thế nào về những tác động của ngành game tới sự phát triển của xã hội Việt Nam nói chung?

Sau 4 năm (2006-2010), số lượng người chơi game tại Việt Nam tăng từ 1 triệu người lên 8 triệu người, với rất nhiều thể loại game khác nhau. Trong 4 năm này, Internet Việt Nam tăng trưởng hơn 300% (8 triệu người sử dụng lên 25 triệu) đưa Việt Nam vào Top 20 nước có dân số sử dụng Internet cao nhất thế giới. Tại tất cả các thành phố lớn, 80% giới trẻ (15-25 tuổi) sử dụng Internet như một phần không thể thiếu trong cuộc sống.

Riêng công ty VNG, từ năm 2006 đến nay đã phát triển từ 300 lên 1.200 thành viên, với gần 200 người tập trung phát triển sản phẩm game nội địa và 200 người phát triển các sản phẩm Web. VTC Game ra đời năm 2006, cũng phát triển vượt bậc và bắt đầu vươn ra thành lập chi nhánh tại Hàn Quốc, Mỹ và Nhật.

Một thế hệ người trẻ có tuổi đời trung bình là 25-26 đang xây dựng một ngành công nghiệp mới và khát khao cạnh tranh với những công ty quốc tế. Chúng tôi muốn khẳng định là, động lực thúc đẩy chúng tôi, không phải là những khoản doanh thu, mà là lòng nhiệt thành và niềm tin vào sự phát triển mạnh mẽ của Internet và game trong tương lai. Game sẽ tiếp tục đi vào “từng ngóc ngách” của cuộc sống với hai làn sóng công nghệ mới: mobile và mạng xã hội.

Ông có suy nghĩ gì khi dư luận xã hội lên án game?

Chúng tôi buồn khi ngành game bị báo chí lên án như một “hiểm hoạ cho xã hội và giới trẻ”, hay chỉ “chăm lo kiếm lợi nhuận và để mặc các hậu quả tiêu cực”. Chúng tôi thẳng thắn nhìn nhận về tình trạng chơi game quá độ trong một bộ phận người chơi. Tuy nhiên, giải pháp phải đồng bộ và đến từ nhiều phía, đặc biệt là gia đình và xã hội. Nếu tất cả mọi mũi dùi dư luận đều hướng vào doanh nghiệp mà không có những cuộc nghiên cứu cụ thể, trao đổi thẳng thắn và hợp tác, thì sẽ không thể có những chính sách hiệu quả.

Game – hình thức giải trí lành mạnh của thời đại công nghệ và Internet - sẽ tiếp tục phát triển mạnh trên thế giới và tại Việt Nam trong thời gian tới vì nhu cầu giải trí của giới trẻ và các “làn sóng công nghệ” sẽ tiếp tục đưa game thâm nhập sâu vào cuộc sống. Có một cái nhìn đúng đắn, khách quan và hiểu biết sâu về ngành game sẽ giúp cho chính phủ và xã hội có thể thụ hưởng lợi ích lớn từ sự phát triển này, song song với việc giảm thiểu những hệ quả tiêu cực.

Game là một ngành giải trí không mới với nhiều nước trên thế giới. Với các nước đó họ quản lý game thế nào, thưa ông?

" alt="Cần có một cái nhìn khách quan về game" width="90" height="59"/>

Cần có một cái nhìn khách quan về game