- Ông nội tôi và vợ kế của ông sở hữu một ngôi nhà đã có sổ đỏ. Vợ kế của ông đã làm giấy từ chối quyền sở hữu. Ông đứng tên trong sổ đỏ một mình. Nay ông nội tôi làm thủ tục sang tên cho 2 cháu nội, trong đó có tôi (có hợp đồng công chứng và đã sang tên sổ đỏ cho 2 cháu nội).

Con được 10 tháng tuổi, anh ép tôi phải ly hôn" />

Ông nội cho cháu nhà, đổi ý có đòi lại được không?

Ngoại Hạng Anh 2025-01-29 07:25:16 812

 - Ông nội tôi và vợ kế của ông sở hữu một ngôi nhà đã có sổ đỏ. Vợ kế của ông đã làm giấy từ chối quyền sở hữu. Ông đứng tên trong sổ đỏ một mình. Nay ông nội tôi làm thủ tục sang tên cho 2 cháu nội,Ôngnộichocháunhàđổiýcóđòilạiđượckhôlịch thi đấu giải vô địch quốc gia việt nam trong đó có tôi (có hợp đồng công chứng và đã sang tên sổ đỏ cho 2 cháu nội).

Con được 10 tháng tuổi, anh ép tôi phải ly hôn
本文地址:http://slot.tour-time.com/news/894c498258.html
版权声明

本文仅代表作者观点,不代表本站立场。
本文系作者授权发表,未经许可,不得转载。

全站热门

Nhận định, soi kèo Baniyas vs Sharjah, 21h30 ngày 27/1: Đối thủ kỵ giơ

Ảnh: Aelaschool

Tác động của AI trong sáng tạo nghệ thuật

Đẩy nhanh quá trình sáng tạo

Một trong những lợi thế lớn nhất của AI trong nghệ thuật là giúp đẩy nhanh quá trình sáng tạo. Các công cụ và kỹ thuật tích hợp AI cho phép nghệ sĩ tạo ra tác phẩm trong một khoảng thời gian ngắn hơn so với các công cụ truyền thống.

Ví dụ: GAN có thể tạo ra một hình ảnh thực tế ảo chỉ trong tích tắc, trong khi việc tạo ra một hình ảnh tương tự theo cách thủ công có thể tốn hàng giờ hoặc thậm chí là vài ngày.

Việc sử dụng các hệ thống phân loại hình ảnh cho phép các nghệ sĩ có thể tạo ra một số lượng lớn hình ảnh trong một khoảng thời gian ngắn, điều này sẽ khá hữu ích cho các dự án yêu cầu nhiều mẫu đề xuất cho khách hàng. 

Sự tác động này cho phép nghệ sĩ sáng tạo nhiều hơn và thử nghiệm nhiều ý tưởng hơn, mở ra những khả năng mới cho quá trình sáng tạo nghệ thuật. 

Thay đổi quan niệm về bản quyền và tính xác thực

Các tác phẩm nghệ thuật do AI tạo ra dựa trên các thuật toán và mô hình đào tạo, nhiều người đặt câu hỏi liệu những tác phẩm này có thực sự được coi là sự "sáng tạo" của nghệ sĩ hay không.

Ngoài ra, các công cụ AI cho phép mọi người tạo các bản sao chính xác của các tác phẩm nghệ thuật hiện có, đặt ra câu hỏi về tính xác thực của các bản sao này và giá trị nghệ thuật của chúng. Những cuộc tranh luận này đặc biệt phù hợp trong thị trường nghệ thuật, nơi mà giá trị của một tác phẩm thường phụ thuộc vào tính xác thực của nó và chữ ký của nghệ sĩ.

Ảnh: Aelaschool

Tăng khả năng tiếp cận với sáng tạo nghệ thuật

Trí tuệ nhân tạo có thể giúp vượt qua các rào cản về ngôn ngữ, văn hóa và địa lý thường ngăn cản các nghệ sĩ tiếp cận các nguồn tài nguyên và phương tiện để sáng tạo nghệ thuật của họ.

Các công cụ AI cũng có thể cho phép các nghệ sĩ khuyết tật hoặc còn gặp hạn chế về kỹ thuật tạo ra các tác phẩm dễ dàng hơn.

Vẫn còn những thách thức khi sử dụng AI trong nghệ thuật

Bên cạnh những lợi ích của AI trong việc sáng tạo nghệ thuật, vẫn có những thách thức cần phải đối mặt. Điều quan trọng là phải hiểu những lo ngại này, cách chúng ta có thể khắc phục chúng cũng như tận dụng tốt nhất công nghệ này.

Ảnh: Aelaschool

Tiêu chuẩn hóa và đồng nhất hóa nghệ thuật

AI hoạt động dựa trên các thuật toán và mô hình đào tạo. Do đó, nó có thể dẫn đến việc sản xuất nghệ thuật hàng loạt, trong đó các tác phẩm được tạo ra đều rất giống nhau. Điều này có thể làm giảm tính độc đáo và đa dạng của nghệ thuật, khiến tác phẩm trở nên kém thú vị và ít giá trị hơn đối với công chúng. Ngoài ra, tiêu chuẩn hóa và đồng nhất hóa có thể làm giảm tính sáng tạo và đổi mới trong ngành nghệ thuật, giảm sức hút với các tài năng mới.

Ảnh: Aelaschool

Nguy cơ thay thế các hoạ sĩ

Các công cụ AI cho phép mọi người sáng tạo nghệ thuật nhanh và hiệu quả hơn. Do đó, nhu cầu đối với các hoạ sĩ thực thụ sẽ có thể giảm, kéo theo cơ hội việc làm giảm.

Việc thay thế hoạ sĩ con người có thể làm mất đi tính độc đáo và tính chủ thể của nghệ thuật. Điều này có thể làm giảm tầm quan trọng của phong cách nghệ thuật và tính cá nhân trong sáng tạo nghệ thuật.

Quyền riêng tư và bảo mật dữ liệu

Một số công cụ AI yêu cầu sử dụng dữ liệu có tính “nhạy cảm” của con người, chẳng hạn như thông tin sinh trắc học. Tuy nhiên, việc thu thập và lưu trữ dữ liệu này có thể dẫn đến vi phạm quyền riêng tư và khai thác dữ liệu này cho các mục đích xấu.

Ngoài ra, các thuật toán và mô hình đào tạo được sử dụng trong AI có thể sai lệch sẵn và phản ánh những định kiến, khuôn mẫu trong xã hội. Việc sử dụng AI có thể dẫn đến phân biệt đối xử và bất công trong sáng tạo nghệ thuật.

Ảnh: Aelaschool

Vấn đề đạo đức và trách nhiệm

Ngoài ra còn có các vấn đề về đạo đức và trách nhiệm liên quan đến việc sử dụng AI trong sáng tạo nghệ thuật. Ví dụ: tạo hoặc chỉnh sửa hình ảnh với mục đích lừa dối hay còn gọi là tin giả.

Trên thực tế, đây là vấn đề phổ biến và đáng lo ngại ở xã hội hiện nay, đặc biệt là trên môi trường trực tuyến.

Ảnh: Aelaschool

Bất bình đẳng trong việc sử dụng công nghệ

Cho đến nay, AI là một công nghệ tiên tiến mà không phải ai cũng có cơ hội được tiếp cận. Khó khăn này có thể dẫn đến sự chênh lệch về khả năng sáng tạo và sản xuất nghệ thuật bằng các công cụ tiên tiến. 

(Nguồn: Aelaschool)

">

Tác động của AI với sáng tạo nghệ thuật

Nhận định, soi kèo Damac vs Al Ittihad, 21h05 ngày 27/1: Niềm tin cửa trên

Sáng nay 1/12, Hội Khuyến học Việt Nam tổ chức khai mạc Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ VI và lễ kỷ niệm 25 năm thành lập Hội (1996 - 2021).

Hội Khuyến khích và Hỗ trợ phát triển giáo dục Việt Nam (gọi tắt là Hội Khuyến học Việt Nam) được thành lập vào ngày 2/10/1996.

Hội Khuyến học Việt Nam ra đời chính từ ý tưởng của Thủ tướng Phạm Văn Đồng với việc đề xuất một vấn đề mang tính chiến lược: “Giáo dục là quốc sách hàng đầu, nên cần có một đoàn thể xã hội hoạt động hỗ trợ công cuộc chấn hưng và phát triển giáo dục”.

Đại hội đầu tiên đã bầu nhà giáo nhân dân Nguyễn Lân làm Chủ tịch Hội và suy tôn Đại tướng Võ Nguyên Giáp làm Chủ tịch danh dự đầu tiên của Hội.

{keywords}
GS.TS Nguyễn Thị Doan cũng đã tái đắc cử Chủ tịch Hội Khuyến học Việt Nam nhiệm kỳ 2021- 2026.

Tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Doan, Chủ tịch Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam cho hay, sau 25 năm, Hội Khuyến học giờ đây đã lớn mạnh cả về chất và lượng.

Tổ chức Hội đã phủ kín các xã, phường, thôn, bản với hơn 21 triệu hội viên, đưa việc học tập suốt đời và xây dựng các thiết chế học tập của người dân gắn chặt với đời sống cộng đồng thôn bản, tổ dân phố.

{keywords}
 

Trong giai đoạn 2016-2021, Hội đã thực hiện tốt chức năng tư vấn, đề xuất với cấp ủy và chính quyền các cấp về chỉ đạo các hoạt động khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập. Theo Nghị quyết Đại hội toàn quốc lần thứ V của Hội, trong nhiệm kỳ 2016 - 2021 tỷ lệ hội viên so với tổng dân số phải đạt 20%. Mức phấn đấu này đã được các Hội Khuyến học địa phương quyết tâm đạt và vượt mức (tính đến cuối năm 2020, tỷ lệ này là hơn 21,5%). Một điểm mạnh trong hoạt động tổ chức hội là việc duy trì hoạt động của các Cụm khuyến học.

Hiện nay, nước ta có 460 trường đại học và cao đẳng (224 trường đại học, 236 trường cao đẳng). Trong đó, đã có 284 trường đã thành lập các tổ chức khuyến học (86 trường đại học, 198 trường cao đẳng), chiếm 61,73% tổng số trường đại học và cao đẳng.

{keywords}
 

Tại Đại hội đại biểu Hội Khuyến học Việt Nam lần thứ VI, GS.TS Nguyễn Thị Doan cũng đã tái đắc cử Chủ tịch Hội Khuyến học Việt Nam nhiệm kỳ 2021- 2026.

Danh sách lãnh đạo Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam nhiệm kỳ 2021 - 2025 như sau:

1. Bà Nguyễn Thị Doan, Chủ tịch Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam.

2. Ông Lê Mạnh Hùng, Phó Chủ tịch Hội kiêm Tổng Thư ký Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam.

3. Bà Phạm Thị Hòe, Phó Chủ tịch Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam.

4. Ông Nguyễn Hữu Độ, Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo, Phó Chủ tịch Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam (không chuyên trách).

5. Bà Trương Thị Hiền, Phó Chủ tịch Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam, phụ trách phía Nam.

6. Ông Nguyễn Hồng Sơn, Phó Chủ tịch Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam.

7. Bà Lê Nữ Thùy Dương, Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành, Phó Chủ tịch Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam (không chuyên trách).

Thanh Hùng

3 chính sách giáo dục mới có hiệu lực từ tháng 12

3 chính sách giáo dục mới có hiệu lực từ tháng 12

Một trong những chính sách quan trọng về giáo dục có hiệu lực tháng 12 này là việc nới lỏng điều kiện thăng hạng với giảng viên đại học.

">

GS.TS Nguyễn Thị Doan tái đắc cử Chủ tịch Hội Khuyến học Việt Nam

GS Sơn cùng ekip phẫu thuật cho bệnh nhân

 

Ca mổ thành công sau hơn 3,5 giờ phẫu thuật. “Thành quả” sau ca mổ là khối da thừa 55 x 55 cm, tương đương 3.000 cm2 cùng lớp mỡ dưới da được cắt bỏ, bệnh nhân không cần truyền ml máu nào.

Theo GS Sơn, đây là ca mổ khó, yêu cầu bác sĩ phải tính toán rất chi tiết để vừa đảm bảo an toàn tính mạng cho bệnh nhân, vừa đảm bảo thẩm mỹ:

Thứ nhất, phải căn chỉnh lại vú mới vừa đẹp vừa giữ được các vạt nuôi quầng núm vú.

Thứ hai, tạo hình thành bụng 2 chiều (cắt da thừa cả trên và dưới) nên phải tính toán sao cho 2 phần khít lại với nhau.

Thứ ba, bệnh nhân béo phì nên mạch máu phát triển khắp nơi, diện da thừa cần cắt bỏ nhiều nên khi phẫu thuật đối mặt với nguy cơ chảy máu rất lớn.

Theo TS Phạm Thị Việt Dung, ngay khi tiếp nhận bệnh nhân, bác sĩ đã phải đánh giá và tiên lượng tất cả những nguy cơ có thể gặp phải để lên kế hoạch làm sao cắt được lượng da thừa tối đa trong một lần phẫu thuật nhưng vẫn đảm bảo an toàn trong gây mê cũng như đảm bảo liền thương và thẩm mỹ.

Do đó, mọi đường rạch đều phải được tính toán tỉ mỉ, mọi thao tác trong mổ phải thuần thục, có kỹ năng.

TS Dung chia sẻ thêm, lượng da thừa của bệnh nhân quá lớn nên với ca mổ này, phải chia làm 2 lần: lần 1 tái tạo lại phần mặt trước bao gồm thu treo vú và cắt da thừa, tạo hình thành bụng, sau 3-6 tháng sẽ tiếp tục phẫu thuật lần thứ hai, tạo hình vùng lưng và bắp tay, vì nếu thực hiện toàn bộ bệnh nhân sẽ không đủ sức khoẻ để gây mê kéo dài, đường cắt rất dài, nguy cơ hoại tử lan rộng.

{keywords}

Phần da thừa được cắt bỏ sau ca phẫu thuật

Trong lần phẫu thuật này, do vú bệnh nhân đã teo hết mỡ nên bác sĩ phải cắt, khâu cuộn lại để giữ được thể tích vú như ban đầu. Trong khi đó phần da thừa ở vú quá nhiều, cần các đường cắt dài để loại bỏ da. Chính những đường cắt này cùng với việc khâu cuộn các tổ chức còn lại sau khi vú teo mỡ dẫn tới nguy cơ hoại tử, nhiễm trùng quầng núm vú rất lớn.

Với phần tạo hình thành bụng, cũng do diện cắt rộng, cắt cùng lúc nhiều phía nên bệnh nhân đối mặt nguy cơ thiếu máu và hoại tử vạt da vùng bụng.

Một phẫu thuật tạo hình thành bụng thông thường chỉ cắt da thừa ở vùng bụng dưới rốn đã tiềm ẩn nguy cơ hoại tử, ca này thừa da và mỡ nhiều, phải cắt da thừa theo cả hai đường trên và dưới rốn nên nguy cơ còn lớn hơn rất nhiều.

Hiện tại sau mổ 5 ngày, bệnh nhân đã ổn định và được xuất viện.

* Tên bệnh nhân đã được thay đổi.

Thúy Hạnh

Người phụ nữ Sài Gòn 31 tuổi khổ sở vì ngực dài nửa mét

Người phụ nữ Sài Gòn 31 tuổi khổ sở vì ngực dài nửa mét

- Từ năm 20 tuổi, ngực chị Loan liên tục to nhanh, đến khi mang bầu 7 tháng, mỗi bên ngực căng phồng như chiếc xô sau đó xẹp dần, thõng dài nửa mét.  

">

Người phụ nữ vòng ngực 1m được phẫu thuật thay đổi vóc dáng

友情链接